Chia sẻ kinh nghiệm trong đào tạo nguồn nhân lực hàng không Việt - Lào

Tác giả: Mỹ Lệ

saosaosaosaosao
23/02/2019 10:25

Hai bên cùng cam kết đẩy nhanh tiến độ, sớm ký kết thỏa thuận hợp tác đào tạo giữa Học viện HKVN và Trường Hàng không Dân dụng Lào.

 

hvhk
Lãnh đạo Cục Hàng không dân dụng Lào chụp ảnh lưu niệm với Học viện

Vừa qua, tại Học viện Hàng không Việt Nam (HKVN), Giám đốc Học viện Nguyễn Thị Hải Hằng đã tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Cục Hàng không dân dụng Lào (DCAL) do ông Bouakhao Khounpaya, Phó Cục trưởng làm Trưởng đoàn.

Tại cuộc gặp mặt chính thức giữa đại diện Cục Hàng không Lào, trường Hàng không Dân dụng Lào (CATCL) và đại diện Học viện HKVN, hai bên đã trao đổi về việc hợp tác trong đào tạo hàng không đặc biệt là các điều khoản dành cho du học sinh của hai bên, chuẩn hóa chương trình và giáo trình đào tạo và chia sẻ kinh nghiệm và kết quả trong đào tạo nguồn nhân lực hàng không.

DCAL và CATCL nhấn mạnh tầm quan trọng sự giúp đỡ từ phía Học viện HKVN để hỗ trợ về giảng viên, học bổng đại học và sau đại học cho sinh viên Lào theo học tại Học viện HKVN.

Cả hai bên cùng cam kết đẩy nhanh tiến độ, báo cáo lại với chính phủ để sớm tiến tới ký kết thỏa thuận hợp tác đào tạo giữa Học viện HKVN và Trường Hàng không Dân dụng Lào.

Ý kiến của bạn

Bình luận