"Chìa khóa thông hành" khắp thế giới của fan xê dịch

Du lịch 03/07/2018 09:32

Nếu bạn là một công dân thích du ngoạn đó đây, yêu thích những chuyến du hành thì không thể bỏ qua sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ FLC Holiday – “Chìa khóa thông hành” tiện dụng và siêu tiết kiệm đưa bạn đi khắp thế giới mà không phải lo lắng về lịch trình, chi phí phát sinh hay chất lượng phòng nghỉ.

 

1
FLC Grand Hotel Samson, khách sạn thuộc quần thể nghỉ dưỡng FLC Samson Beach & Golf resort.

Hành trình du lịch luôn đầy ắp những điều bất ngờ, thôi thúc những bước chân tiến về phía trước. Đã bao giờ bạn đặt mục tiêu đi du lịch khắp thế giới nhưng còn lo ngại về chi phí?

Giờ đây, với sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ mới ra mắt, FLC Holiday sẽ là “chìa khóa” mở cánh cửa mơ ước của bạn. Sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ của FLC Holiday mang đến cho khách hàng những trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp và tận hưởng hệ sinh thái tiện ích hoàn hảo tại những quần thể nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao khắp thế giới với mức giá tối ưu, tiết kiệm đến 70% so với giá phòng thông thường.

4.300 điểm đến khắp thế giới.

Khách hàng sở hữu sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ của FLC Holiday sẽ có ngay 8 ngày 7 đêm nghỉ dưỡng trong một năm tại các quần thể của Tập đoàn FLC trên toàn quốc.

Là một thành viên của Tập đoàn FLC, FLC Holiday thừa hưởng được hệ thống quần thể nghỉ dưỡng 5 sao đồng bộ trải dài khắp cả nước. Ngay từ khi bắt đầu đi vào hoạt động, chất lượng của các quần thể này đã được khẳng định bằng sự tin tưởng của du khách với các giải thưởng đặc biệt như: Khách sạn mới có thiết kế và thi công tốt nhất Việt Nam FLC Luxury Hotel Quy Nhon; Sân golf mới đẹp nhất Châu Á Thái Bình Dương FLC Quy Nhon Golf Links hay Khu nghỉ dưỡng có nhiều bể bơi nhất Việt Nam và có bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam FLC Samson Beach & Golf resort.

Không chỉ dừng lại ở các khu nghỉ dưỡng trong nước, vào ngày 16/6/2018 vừa qua, FLC Holiday đã chính thức gia nhập RCI (Resort Condominium International) – mạng lưới trao đổi kỳ nghỉ lớn nhất thế giới. Nhờ đó, với sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ của FLC, bạn sẽ có ngay lựa chọn nghỉ dưỡng tại hơn 4.300 điểm đến chất lượng 4-5 sao trên 110 quốc gia và vùng lãnh thổ mà không phải chịu bất kỳ khoản chênh lệch tiền phòng nào.

Các điểm đến nổi tiếng có thể kể đến như Marina El Cid Spa & Beach Resort nằm ở làng chài xinh đẹp Puerto Morelos, Mexico; Emerald Terrace Condominium Resort (Phuket, Thái Lan) bên những vùng biển bản địa đầy màu sắc; hay khu nghỉ dưỡng cao cấp Zimbali Villas tại Euphoric, Nam Phi với thiên đường cận nhiệt trong một khu bảo tồn rừng ven biển…

2
Kohala Suites, khu nghỉ thuộc Hilton Grand Vacation Club (đối tác của RCI tại Hawaii)

Ngoài khách sạn, resort, khách hàng còn có cơ hội trải nghiệm các chuyến du thuyền vòng quanh thế giới với hơn 10.000 chuyến hải trình đi qua nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng, từ vùng biển Caribbean, cho đến vùng biển Đông Nam Á với các khu vực như Phuket (Thái Lan), Boracay (Philippines), Singapore.

Linh hoạt trong cách thức sử dụng

“Sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ của FLC Holiday được chúng tôi nghiên cứu kỹ lưỡng dựa trên các thói quen du lịch và nghỉ dưỡng khá đặc thù của khách hàng Việt Nam, với sự linh hoạt về giá, chính sách đặt phòngcác đặc quyền thành viên cũng như thời gian nghỉ dưỡng” – Ông Lê Thành Vinh - Phó Chủ tịch Thường trực Tập đoàn FLC chia sẻ.

FLC Holiday cung cấp hai loại thẻ hội viên chính: Thẻ FLC Privilege Membership Card cho khách hàng sử dụng condotel, và thẻ FLC Elite Membership Card cho khách hàng sử dụng villa,giúp khách hàng có thể lựa chọn gói sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình và người thân. Nhưng với hạng thẻ nào, khách vẫn hoàn toàn có thể linh hoạt lựa chọn thời gian cũng như thời điểm nghỉ dưỡng trong năm.

Không chỉ linh hoạt về chính sách giá, khách hàng của FLC Holiday cũng có quyền tự do trao đổi kỳ nghỉ với các điểm đến trên thế giới của RCI. Bạn có thể truy cập vào hệ thống của RCI để lựa chọn địa điểm nghỉ dưỡng với hàng loạt công cụ hỗ trợ tìm kiếm dựa theo khu vực địa lý, loại hình du lịch muốn khám phá, thời điểm lưu trú, tiện ích của khu nghỉ, từ khóa hoặc thậm chí từ đánh giá của người dùng.

3
Tổng giám đốc Điều hành RCI Châu Á - Thái Bình Dương Jonathan Mills (thứ hai từ phải sang) đánh giá FLC Holiday là “ngôi sao sáng” của Sở hữu kỳ nghỉ tại Việt Nam

Với sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ của FLC Holiday, chi phí lưu trú có thể tiết kiệm đến 70% so với mức giá đặt phòng thông thường, chưa kể nhiều ưu đãi khác như đảm bảo giá phòng ổn định, chiết khấu 50% cho chủ thẻ khi đặt phòng cho người đi cùng và ưu đãi từ 10-20% khi sử dụng các dịch vụ lưu trú và nhiều đặc quyền hội viên khác.

Đây cũng là điểm cộng quan trọng cho sản phẩm khi FLC Holiday, bên cạnh rất nhiều đặc quyền cho thành viên của mình, có thể kể đến như chia nhỏ kỳ nghỉ 8 ngày 7 đêm thành hai kỳ nghỉ ngắn trong năm, hai cá nhân đồng sở hữu một sản phẩm, bảo lưu kỳ nghỉ nếu chưa có nhu cầu sử dụng hay tạm ứng kỳ nghỉ không giới hạn…

Với danh sách điểm đến đa dạng cùng vô vàn tiện ích và tính linh hoạt cao trong cách sử dụng, sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ FLC Holiday sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những “tâm hồn” yêu xê dịch và khám phá thế giới.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:                                FLC Holiday – Chọn kỳ nghỉ thông minh. Chọn hàng nghìn điểm đến

Hotline: 1800 6067

Email: cskhflcholiday@flc.vn

Website: http://flcholiday.com/

 

Ý kiến của bạn

Bình luận