Chi tiết thêm về 3 mẫu mô tô 2020 đột phá của Harley-Davidson

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 16/02/2019 08:18

Những bản vẽ về 3 mẫu xe Pan America, Streetfighter và Custom chưa từng xuất hiện trong lịch sử hơn 115 năm của Harley-Davidson vừa lộ diện.

xedoisong_harley_davidson_2020_1_nsik

 Harley-Davidson Pan America

Vào mùa thu 2018, hãng mô tô Mỹ Harley-Davidson đã "gây sốc" cho người yêu xe bởi bản kế hoạch từ nay tới năm 2020 đầy tham vọng và đột phá. Nằm trong nỗ lực lôi kéo thêm nhiều khách hàng trẻ tuổi hơn đến với thương hiệu, 3 mẫu xe được Harley-Davidson hé lộ tại thời điểm đó là Pan America, Streetfighter và Custom đều là những sản phẩm đột phá, chưa từng xuất hiện trong lịch sử hơn 115 năm của hãng. Tuy nhiên khi được ra mắt, chúng mới đang chỉ dừng lại ở dạng xe thử nghiệm, và Harley-Davidson cũng không hé lộ thêm thông tin chi tiết nào ngoài một số hình ảnh.

xedoisong_harley_davidson_2020_2_nzcg
 


Phải tới nay khi Harley-Davidson đăng ký bản quyền thiết kế của cả Pan America, Streetfighter và Custom tại châu Âu, một số chi tiết trên các phiên bản thương mại của chúng mới được hé lộ thêm. Về cơ bản, cả 3 mẫu xe này đều có thiết kế khá trung thành với nguyên mẫu thử nghiệm từng được Harley-Davidson hé lộ trước đó, với chỉ một số điểm khác biệt nhỏ. Bắt đầu từ mẫu adventure Pan America, chiếc xe được bán ra cho khách hàng sẽ có khung chống đổ 2 bên được chỉnh sửa một chút và cụm baga - chắn bùn sau dài hơn.

xedoisong_harley_davidson_2020_3_bfqi
 


Ngoài ra, những điểm mới không thể bỏ qua của mẫu xe này bao gồm cặp ốp hai bên thân mới, lưới sắt chắn hai bên bánh sau và bộ mâm đúc 5 cánh kép thay cho bánh căm không săm. Nhiều khả năng Harley-Davidson sẽ vẫn dành bánh căm cho các phiên bản cao cấp của Pan America. Trong khi đó lưới sắt chắn bánh sau là một trang bị phổ biến trên những chiếc xe côn tay bán tại Ấn Độ. Nó cũng phần nào hé lộ quốc gia châu Á này sẽ là một trong những thị trường điểm của Harley-Davidson.

Ý kiến của bạn

Bình luận