Chi tiết MPV Mercedes-Benz V 250 Avantgarde giá 2,569 tỉ đồng

Đánh giá 29/08/2016 08:54

MPV hạng sang V 250 mới được Mercedes-Benz Việt Nam vừa ra mắt cuối tuần qua tại sự kiện V-Day ở sân golf Tân Sơn Nhất, TP.HCM.

xedoisong_mercedes_benz_v250_avantgarde_vietnam_h1
 

Cùng với phiên bản V 220 d (máy dầu) ra mắt vào cuối năm 2015, khách hàng Việt Nam đã có thêm nhiều lựa chọn khi tìm mua một chiếc MPV cao cấp. Với mức giá từ 2,569 tỉ đồng, V 250 sử dụng động cơ xăng hướng đến khách hàng cần mua một chiếc MPV có sự tiện nghi cao cấp, tinh tế. Ngoài ra, với mức giá từ 1,849 tỉ đồng, chiếc Vito Tourer 121 cũng được Mercedes-Benz vừa ra mắt và hướng đến nhóm khách hàng là các doanh nghiệp. 

 Với kích thước (Dài x Rộng x Cao) tương ứng (5.140 x 1.928 x 1.880)mm và chiều dài cơ sở lên đến 3.200 mm, V-Class có không gian khoang hành khách rộng rãi, thoải mái và chất liệu nội thất cao cấp, sang trọng.

“Sensual Purity” là ngôn ngữ thiết kế xuyên suốt trong các sản phẩm mới của Mercedes-Benz. Ở V-Class, ngôn ngữ này cũng được áp dụng khéo léo. Phần đầu xe lôi cuốn với lưới tản nhiệt dốc đứng và ngôi sao 3 cánh nằm trang trọng ở chính giữa. Cụm đèn trước Full-LED thông minh được tạo hình sắc sảo và có chiều sâu. Thân xe năng động với hai đường dập nổi kéo dài từ vòm bánh trước đến cụm đèn hậu. Sự phối hợp của một đường nổi và một đường chìm giúp chiếc MPV dài hơn 5m lại có dáng vẻ thể thao sống động.

 V 250 được ví von như một phòng "VIP lounge" di động, với không gian nội thất tinh xảo, sang trọng. Khoang nội thất của V 250 sử dụng các vật liệu cao cấp như da, gỗ và hợp kim nhôm với độ hoàn thiện cao. Khu vực bảng điều khiển trung tâm với thiết kế khoáng đạt, tỉ mỉ. Hệ thống đèn viền bao quanh nội thất có thể thay đổi 3 màu sắc. V 250 còn tích hợp nhiều tiện ích như tay lái 3 chấu bọc da Nappa, màn hình trung tâm 5,5 inch dạng tablet, điều khiển cảm ứng touchpad và đầu đọc thẻ của hệ thống dẫn đường và định vị GPS. Việc đỗ xe cũng trở nên dễ dàng hơn nhờ hệ thống hỗ trợ Active Parking Assist.

 Nội thất của V-Class được thiết kế 3 hàng ghế. Từng vị trí trên V 250 đều có cửa gió cho cả 3 hàng ghế cùng điều hòa tự động 3 vùng. Hàng ghế thứ hai với 2 ghế độc lập có thể xoay 180 độ giúp hành khách có thể tương tác với nhau nhiều hơn hoặc cũng có thể biến thành một phòng họp di động. Khoang hành lý sau của xe rộng rãi với khả năng chứa đến 2 xe đạp thể thao và 2 bộ gậy golf nếu gấp gọn hàng ghế thứ 3. Thêm vào đó, kính hậu có thể đóng mở độc lập và cùng cửa sau EASY-PACK đóng/mở điện giúp hành khách tiết kiệm nhiều thời gian thao tác khi xếp hành lý.

V 250 được Mercedes-Benz trang bị động cơ xăng 2.0L công suất 211 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm đạt được ngay từ vòng tua máy 1.200 vòng/phút, kết hợp với hộp số tự động 7 cấp 7G-TRONIC PLUS. Hệ thống treo thích ứng AGILITY CONTROL giúp xe vận hành linh hoạt trước những thay đổi liên tục của mặt đường, cho phép người lái lựa chọn 4 chế độ vận hành và chuyển sang ga tự động Cruise Control khi cần thiết.  

Các hệ thống bổ trợ giúp V 250 vận hành an toàn, ổn định hơn, ví dụ như Hệ thống Crosswind Assist (hỗ trợ chống gió tạt ngang) giúp thân xe cân bằng trước những cơn gió thổi ngang khi di chuyển trong những ngày mưa bão hay băng qua những cây cầu lộng gió. Với 10 túi khí an toàn, bao gồm 2 túi khí phía trước, 2 túi khí bên hông phía trước và 6 túi khí cửa sổ, mọi hành khách trên đều được an toàn trước mọi tình huống.  

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tạo ra một chiếc V-Class cá tính, riêng biệt với gần 20 hạng mục tùy chọn chính hãng từ MBV. Từ gói ngoại thất thể thao AMG đến mâm xe 18-inch 5 chấu kép, hệ thống âm thanh Burmerster 15 loa đến nội thất bọc da Nappa với 3 màu tùy chọn...

V 250 được phân phối chính hãng với mức giá từ 2.569 tỷ đồng (đã bao gồm thuế GTGT).

Ý kiến của bạn

Bình luận