Chi bộ Tạp chí GTVT tổ chức Lễ kết nạp 2 Đảng viên mới

Tác giả: Vũ Thành Vũ

saosaosaosaosao
Giao thông 24h 27/11/2018 16:29

Sáng 27/11, Chi bộ Tạp chí GTVT đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho 2 quần chúng ưu tú theo quyết định của Thường vụ Đảng ủy Bộ GTVT.

DSC02467
Chi bộ Tạp chí GTVT tổ chức Lễ Kết nạp Đảng viên mới

Sáng ngày 27/11, Chi bộ Tạp chí GTVT đã tổ chức Lễ kết nạp 2 quần chúng ưu tú Lê Hữu Minh và Phạm Thùy Dương đang công tác tại Phòng Phóng viên vào đội ngũ Đảng viên của Chi bộ. 2 Đảng viên mới đã trải qua quá trình phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện với sự quan tâm, giúp đỡ tận tình của các Đảng viên trong Chi bộ, Ban Chấp hành Công đoàn, Chi đoàn Thanh niên Tạp chí GTVT.

Phát biểu tại Lễ kết nạp Đảng viên mới, đồng chí Trịnh Ngọc Hoàn – Bí thư Chi bộ, Tổng biên tập Tạp chí GTVT đã nêu rõ nhiệm vụ, quyền hạn của người Đảng viên, nhiệm vụ của Chi  bộ và phân công Đảng viên chính thức giúp đỡ 2 Đảng viên dự bị. Với việc kết nạp thêm 2 Đảng viên mới, Bí thư Chi bộ Trịnh Ngọc Hoàn kỳ vọng Chi bộ sẽ có thêm những nhân tố mới sẽ góp phần thúc đẩy mạnh mẽ cho sự phát triển của tổ chức Đảng.

DSC02472
Quần chúng Lê Hữu Minh tuyên thệ trong Lễ kết nạp Đảng viên mới.
DSC02481
Quần chúng Phạm Thùy Dương tuyên thệ trong Lễ kết nạp Đảng viên mới.
DSC02484
Hai Đảng viên mới nhận Quyết định kết nạp.
DSC02488
Phó Bí thư Chi bộ Nguyễn Thanh Hoa trao hoa chúc mừng 2 đảng viên mới.

Trong thời gian qua, công tác phát triển Đảng luôn được Chi bộ Tạp chí GTVT chú trọng thực hiện nhằm từng bước tăng cường năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu trong công tác xây dựng tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh. Đồng thời là động lực cho đoàn viên, quần chúng phấn đấu rèn luyện noi theo, góp phần thúc đẩy sự phát triển toàn diện của Chi bộ nói riêng và Tạp chí GTVT nói chung.

DSC02506
Chi bộ Tạp chí GTVT với 16 Đảng viên đã và đang không ngừng nỗ lực phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ.

Thực tế trong những năm gần đây, dưới sự lãnh đạo của Chi bộ, đội ngũ phóng viên, biên tập viên, nhân viên của Tạp chí GTVT luôn không ngừng nỗ lực phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện nhằm thực hiện đúng mục đích lý tưởng cách mạng của Đảng, chấp hành nghiêm chỉnh Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Qua đó, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, góp phần tích cực vào sự phát triển của Tạp chí.

Ý kiến của bạn

Bình luận