Chevrolet Cruze độ phong cách Lamborghini ở Tây Ninh

Đánh giá 28/02/2018 16:49

Chevrolet Cruze với thiết kế nguyên bản hiền hòa, nay đã được một tay chơi ở Tây Ninh khoác lên mình bộ cánh hầm hố, thể thao đậm chất siêu xe Lamborghini.

chevrolet1

Chiếc Sedan này đã được chủ nhân trang bị bộ Bodykit Mansory giúp chiếc xe trông hầm hố hơn. Các chi tiết như ốp hông, ốp đuôi và cánh gió phía sau cũng được tạo hình để giống với chiếc Huracan nhất.

chevrolet2

Cụm đèn pha cũng được dán Decal màu đen giúp ngoại hình của chiếc xe trông “ngầu” hơn. Bên trong là cụm Projector được lấy từ mẫu Audi Q5. Phần đuôi nổi bật nhất với chụp ống xả Akrapovic, cùng với hệ thống xả có khả năng thay đổi âm thanh tùy thích.

chevrolet3

Được biết, các chi tiết ốp trên xe hầu hết được làm từ vật liệu composite, do một xưởng độ ở TP.HCM tự thiết kế và hoàn thiện.

chevrolet4

Bên trong nội thất, chiếc xe này cũng được thay đổi với tông màu đen cam nổi bật. Các da ghế, bảng táp-lô, hệ thống âm thanh giải trí… cũng được chủ nhân tinh chỉnh để theo sở thích của riêng mình.

chevrolet5

Theo chủ nhân cho biết, chiếc xe chỉ được tinh chỉnh vẻ bề ngoài và nội thất. Riêng về phần động cơ, xe vẫn giữ nguyên ở dạng nguyên bản.

chevrolet6
Ý kiến của bạn

Bình luận