Chevrolet Colorado có bản thể thao "đấu" Ford Ranger Raptor giá 1,18 tỷ

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Thị trường 14/08/2018 07:48

Phiên bản mới của Chevrolet Colorado sở hữu ngoại hình và mô-men xoắn "ngầu" tương tự Ford Ranger Raptor

xedoisong_chevrolet_colorado_1_pwjc

Có tên gọi Holden Colorado Z71 Xtreme, phiên bản mới của Chevrolet Colorado sở hữu ngoại hình và mô-men xoắn "ngầu" tương tự Ford Ranger Raptor, nhưng công suất nhỏ hơn.

Hiện tại, mẫu bán tải Ford Ranger Raptor đang được những người chơi xe chú ý bởi hiệu năng vận hành và thiết kế ấn tượng của mình. Tuy nhiên ít ai biết rằng ý tưởng về một chiếc pickup hạng trung thể thao đã được GM giới thiệu từ năm 2016 với mẫu xe concept Chevrolet Colorado Xtreme. Tuy nhiên phải tới nay, mẫu xe thử nghiệm này mới được chính thức "hiện thực" hóa bởi Holden - hãng xe hơi Úc trực thuộc GM với chiếc Colorado Z71 Xtreme.

 Dựa trên bản Colorado Z71 cao cấp trước đó, Holden đã trang bị một loạt các phụ kiện chính hãng để biến Colorado Z71 Xtreme trở thành một chiếc bán tải offroad chuyên nghiệp. Không chỉ có "dàn chân" mới với hệ thống treo trước được nâng cấp kèm lốp địa hình, chiếc xe còn có ngoại thất "ngầu" hơn các vòm bánh được ốp nới rộng, ba-đờ-sốc thép phía trước, cản sau với hốc đóng vai trò là bậc trèo, lưới tản nhiệt màu đen bóng, nắp ca-pô dập gò nổi, bậc lên xuống hai bên thân xe và baga chằng hàng gắn sẵn trên mui và thùng xe.

 Nằm phía trước ba-đờ-sốc của xe còn có thêm một hàng đèn chiếu sáng tăng cường, ngay bên dưới là tời điện với lực kéo tối đa 4,46 tấn kèm cáp siêu bền dài 30m. Ở bên dưới nắp ca-pô, Holden Colorado Z71 Xtreme được trang bị động cơ 2.8l Duramax turbodiesel của GM với công suất 197 mã lực và mô-men xoắn 500Nm. Nếu so với Ranger Raptor, chiếc xe yếu hơn 13 mã lực nhưng có mô-men xoắn ngang bằng. Sức mạnh này được truyền tới 4 bánh thông qua hộp số tự động 6 cấp.

 Theo ông Andre Scott - Trưởng phòng Marketing sản phẩm của Holden chia sẻ, với các phụ kiện offroad chuyên nghiệp, khách hàng sẽ có được sự tự tin rằng chiếc Colorado Z71 Xtreme không chỉ có vẻ ngoài mạnh mẽ, mà còn có thể chinh phục các điều kiện khắc nghiệt nhất. Xe có giá 1,18 tỷ và sẽ được bán ra tại Úc vào cuối năm nay.

Ý kiến của bạn

Bình luận