Cháy phòng trọ kế bên, trường mầm non đưa em bé tháo chạy

Tác giả: Sơn Khê

saosaosaosaosao
Xã hội 28/04/2016 16:41

Lửa từ căn nhà cho thuê phòng trọ bùng cháy và lan sang trường mầm non kế bên khiến nhiều giáo viên bế các em nhỏ tháo chạy.

anh em 2
Phát hiện vụ cháy, các cô giáo đã đưa nhiều em nhỏ ra ngoài an toàn

Trưa 28/4, người dân phát hiện khói bốc lên nghi ngút từ lầu 1 căn nhà được ngăn vách chia thành nhiều phòng trọ nằm trong hẻm 118 Bùi Văn Ba (phường Tân Thuận Đông, quận 7, Tp.HCM) nên vọi tri hô. Nhiều người dân gần đó đã sử dụng bình chữa cháy mini để dập lửa tại chỗ nhưng bất thành. Do khu vực trọ có nhiều ván ép và đồ dùng dễ cháy nên ngọn lửa bùng phát nhanh chóng và  lan sang trường mầm non kế bên.

Các giáo viên trong trường sau khi phát hiện vụ việc cũng vội tri hô và cùng nhiều người dân bế các em nhỏ tháo chạy ra vị trí an toàn.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC Quận 7 đã huy động 9 xe chữa cháy và hơn 50 chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Đồng thời, các chiến sĩ cũng tích cực ngăn chặn đám cháy lan sang trường và những hộ dân bên cạnh.

anh em 4
Lực lượng chức năng địa phương có mặt kịp thời để dập tắt ngọn lửa

 Tại hiện trường vụ cháy, bức tường trên lầu 1 của căn nhà bị cháy bị đổ sập khiến công tác tiếp cận sâu vào khu vực cháy  gặp nhiều khó khăn. Nhiều phụ huynh của các em nhỏ khi nghe thông tin cũng đã hoảng hốt và có mặt tại hiện trường để đưa các em về nhà.

Sau hơn 1 giờ tích cực chữa cháy, ngọn lửa cơ bản đã được dập tắt tuy nhiên bên trong căn nhà khói vẫn bốc lên nghi ngút. May mắn vụ cháy không gấy thiệt hại về người. Hiện nguyên nhân vụ cháy đang ược điều tra làm rõ.

Ý kiến của bạn

Bình luận