Chạy đua đón Tết, Lexus LS ra mắt Việt Nam

Tác giả: Minh Quang

saosaosaosaosao
Thị trường 04/02/2021 11:15

Thế hệ nâng cấp Lexus LS 500h và LS 500 với những thay đổi về nội ngoại thất và tính năng an toàn, ra mắt Việt Nam ngay sát Tết Nguyên đán.

Ngoại thất Lexus LS 2021_1
Có tới 6 phiên bản dòng Lexus LS 2021 cùng lúc ra mắt thị trường Việt Nam.

Là mẫu xe sedan tiên phong của Lexus, ngay từ những ngày đầu ra mắt, LS đã ghi dấu ấn bởi thiết kế và khả năng vận hành. Thế hệ mới nhất Lexus LS 500h và LS 500 tiếp tục được nâng cấp với những thay đổi về nội ngoại thất và tính năng an toàn,.. chính thức được phân phối tại thị trường trong nước với 6 phiên bản có giá bán lẻ từ 7,27 đến 8,89 tỷ đồng.

Ở phiên bản 2021, phần cản trước được tinh chỉnh với góc mũi xe được vuốt dọc. Đặc biệt, bề mặt của phần trong lưới tản nhiệt được chuyển sang màu tối, kết hợp với lưới tản nhiệt phụ được chuyển sang dạng vuông giúp chiếc xe nhìn bề thế và sang trọng hơn. 

Đèn trước chuyển sang dạng dọc, kết hợp 3 đèn projector nhỏ gọn và đèn chiếu sáng ban ngày dạng chữ L, phía dưới là cụm Blade Scan AHS thể hiện sự hòa quyện giữa thiết kế tinh tế và công năng sử dụng. 

Bên trong xe, một số chi tiết được thay đổi hình dáng từ đồng hồ hiển thị đến ốp trang trí, từ vô lăng đến bệ tì tay đều được trau chuốt tỉ mỉ với ngôn ngữ tạo hình hiện đại bởi các kĩ sư và nhà thiết kế với trình độ thủ công bậc thầy Takumi.

Nội thất Lexus LS 2021_1
Nội thất Lexus LS thế hệ nâng cấp.

Đặc biệt, màn hình audio được đưa ra ngoài giúp việc thao tác trên màn hình cảm ứng trở nên đơn giản hơn. Bên cạnh đó, một nút bấm được bố trí thêm giúp truy cập nhanh vào phần hiển thị cho hệ thống sưởi ghế và vô lăng, cùng với sự đồng nhất màu sắc các nút bấm sang màu đen, hỗ trợ quan sát dễ dàng hơn. 

Thế hệ mới mang đến sự lựa chọn đa dạng hơn về nội thất, phiên bản nâng cấp lần này được bổ sung nội thất Nishijin lấy cảm hứng từ những con sóng dưới ánh trăng, kết hợp chất liệu vải dệt cao cấp Nishijin và những chi tiết nội thất bằng Platinum cán mỏng. 

Ngoại thất Lexus LS 2021_2
Giá bán lẻ Lexus LS 2021 dao động từ 7,28 đến 8,89 tỷ đồng tùy từng phiên bản.

Cùng với hệ thống an toàn mới nhất Lexus LSS +2, đèn pha được nâng lên cấp độ tự động thích ứng tích hợp công nghệ quét tốc độ cao (Blade Scan AHS) giúp đem lại sự an toàn tuyệt đối trên mỗi khúc cua trong đêm tối và tính năng phanh hỗ trợ đỗ xe (Parking Support Brake). 

Tại thị trường Việt Nam, cả 6 phiên bản Lexus LS đều được trang bị động cơ xăng V6 dung tích 3.5 lít, đi kèm hộp số tự động Multi-stage 10 cấp và hệ dẫn động cầu sau.

Ý kiến của bạn

Bình luận