Cháy 3 căn hộ ở chung cư Sài Gòn người dân tháo chạy

Tác giả: Thắng Khang

saosaosaosaosao
Xã hội 06/03/2019 18:36

Phát hiện khói lửa bốc lên nghi ngút tại 3 căn hộ ở chung cư Hà Kiều nhiều người dân đã di dời tài sản ra ngoài và tháo chạy.

h1
Hiện trường 3 căn hộ chung cư Hà Kiều cháy khiến người dân tháo chạy.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 12h ngày 6/3 tại lô D chung cư Hà Kiều, phường 5, quận Gò Vấp, TP.HCM. Theo thông tin ban đầu vào thời điểm trên một số người dân phát hiện khói đen bốc lên nghi ngút tại một căn hộ. Sau đó, nhiều tiếng nổ nhỏ phát ra rồi bên trong bốc cháy dữ dội, lan sang 2 căn hộ khác nên đã hô hoán và dùng bình chữa cháy xông vào dập lửa nhưng 1 căn hộ bên trong đã bị khóa trái.

Sợ cháy lan, nhiều người dân đã di dời tài sản ra ngoài sau đó tháo chạy giữa trưa nắng. Nhận tin báo, Cảnh sát PCCC Công an quận Gò Vấp đã huy động nhiều xe chữa cháy cùng cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để triển khai công tác cứu hộ.

h2
Lực lượng chức năng triển khai công tác dập lửa.

Sau khoảng 30 phút đám cháy cơ bản được khống chế. Ghi nhận tại hiện trường, bên trong 3 căn hộ bị cháy đen, nhiều tài sản, quần áo được chủ các căn hộ này phơi bên ngoài cháy rụi. Theo người dân chủ căn hộ nơi xảy ra cháy vừa đóng cửa đi ra ngoài thì xảy ra vụ hỏa hoạn trên.

Hiện các cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Ý kiến của bạn

Bình luận