Cháu bé 3 tuổi nghi bị tài xế bỏ quên trên ô tô đưa đón

Tác giả: theo helino

saosaosaosaosao
Đường dây nóng 16/09/2019 10:36

Liên quan đến vụ việc cháu bé 3 tuổi nghi bị bỏ quên trên xe ô tô đưa đón, Công an tỉnh Bắc Ninh xác nhận và cho biết những thông tin ban đầu về sự việc.

 

photo-1-15686011924242062246052
Hiện tại bệnh nhân đang được điều trị

Trao đổi với PV sáng 16/9, Đại tá Phạm Văn Lương - Phó giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh, xác nhận, vào thứ Sáu ngày 13/9 tại huyện Tiên Du đã xảy ra vụ việc cháu bé 3 tuổi bị bỏ quên trên xe đưa đón.

Vụ việc này xảy ra tại cơ sở trông trẻ tư nhân của vợ chồng ông Hợp tại huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh.

Theo thông tin ban đầu, sáng 13/9, ông Hợp lấy xe đi đón các cháu. Lúc đưa các cháu vào lớp thì nghĩ các cháu đã xuống hết, tuy nhiên trên xe còn một cháu 3 tuổi chưa xuống. Cháu bé đã ở trên xe từ 8 giờ sáng đến 15 giờ chiều nhưng người lái xe này không hề biết.

Ngay sau khi phát hiện ra sự việc, tài xế đưa cháu bé đi cấp cứu tại Bệnh viện Sản nhi tỉnh Bắc Ninh. Tuy nhiên sau đó cháu bé tiếp tục được chuyển lên Bệnh viện Nhi T.Ư (Hà Nội).

"Hiện tại cơ quan Công an huyện Tiên Du đã tạm giữ phương tiện và triệu tập những người liên quan để làm rõ", Đại tá Lương cho biết.

Như đã thông tin, ngay sau khi nhận được vụ việc, tối 15/9 chúng tôi đã có mặt tại bệnh viện Nhi Trung ương để xác minh.

Tại khoa Điều trị tích cực của BV Nhi Trung ương, PV đã tiếp xúc được với một số người được cho là người thân của cháu bé. Tuy nhiên, khi chúng tôi hỏi về sự việc nêu trên, những người này đều tỏ ra dè dặt, chưa thể cung cấp thông tin.

Theo nguồn tin từ bệnh viện, vào thời điểm được chuyển đến bệnh viện cấp cứu, bệnh nhân trong tình trạng lơ mơ, sốt hơn 38 độ C do mất nước.

Được biết, sau 2 ngày điều trị, cháu bé đã có sức khỏe tốt và tỉnh táo hoàn toàn.

Ý kiến của bạn

Bình luận