“Chán” xe ga, Honda sắp tung ra dòng xe địa hình mới

Đánh giá 27/07/2016 14:32

Dòng xe ga địa hình ADV Scooter đã được Honda giới thiệu bản concept từ tháng 11/2015.

adv_cover_699x380_1__pxua_xukl
 

Vốn đã nổi tiếng với các mẫu xe số hoặc xe tay ga quen thuộc, Honda dường như đang chuyển hướng sang các dòng xe thể thao hoặc địa hình mạnh mẽ hơn.

Trong khuôn khổ triển lãm EICMA 2015, Honda đã bất ngờ giới thiệu xe ga địa hình (ADV Scooter) mang tên City Adventure, có thể là hình mẫu cho một dòng xe mới trong tương lai.

Về cơ bản, ADV Scooter là mẫu xe kết hợp giữa sự tiện lợi, đa dụng của những chiếc xe tay ga và sự mạnh mẽ, linh hoạt của xe địa hình.

Mới đây, Honda đã tung ra đoạn video quảng cáo nhằm giới thiệu phiên bản sản xuất của mẫu xe City Adventure - sản phẩm đầu tiên trong dòng xe ga địa hình.

Đoạn clip dài 34 giây bắt đầu với khẩu hiệu "chân trời của bạn sẽ thay đổi mãi mãi" kèm theo chiếc xe ga scooter với ngoại hình khá lạ mắt.

Mẫu xe mới này có thiết kế khá phức tạp, với nhiều góc cạnh, tư thế ngồi thằng và bộ mâm đúc có nhiều điểm tương đồng với xe BMW.

Ngoài ra, có thể thấy dòng xe ga địa hình ADV này "vay mượn" rất nhiều chi tiết từ hai mẫu motor NC750X và Integra, bao gồm: Khung xe, động cơ 745cc và hệ thống truyền động DCT.

Theo Autoevolution, điểm nhấn của mẫu xe mới nằm ở cặp phuộc USD, bộ vành nan hoa, gắp sau thiết kế khác và phanh kép trước với tính năng chống bó cứng phanh ABS làm tiêu chuẩn dành cho thị trường châu Âu.

Mặc dù, sở hữu sức mạnh "khủng", song 98% khách hàng của Honda vẫn cho biết sẽ sử dụng mẫu xe này để di chuyển trong thành phố. Tuy nhiên, tính năng đi trên đường gồ ghề sẽ giúp Honda hấp dẫn được những phượt thủ.

Được biết, chi tiết về mẫu xe ga địa hình mới của Honda sẽ được công bố vào ngày 30/8 và dù giá bán của mẫu xe này chưa được tiết lộ nhưng chắc chắn nó sẽ có giá khá cao.

Ý kiến của bạn

Bình luận