Chân dung tài xế lái Mercedes và nhóm bạn gây tai nạn kinh hoàng

Đường dây nóng 04/02/2020 10:38

Chân dung tài xế và nhóm bạn đi Mercedes gây tai nạn khiến một Grab bike tử vong, một tiếp viên hàng không bị thương đã lộ diện.


img-f9ce52b8cfa716fdbbee170ea6806e9f-v-1580716615-
Nguyễn Trần Hoàng Phong đã đến trình diện cơ quan công an Phú Nhuận tối 1/2, tức 3 ngày sau khi gây tai nạn. Qua xét nghiệm nhanh cho thấy Phong dương tính với ma túy.

Ngày 3/2, công an quận Phú Nhuận cho biết đã lấy lời khai ban đầu của đối tượng Nguyễn Trần Hoàng Phong, người điều khiển chiếc ô tô Mercedes biển số 51G-902.57 gây tai nạn rạng sáng 30/1 khiến tài một tài xế Grab bike tử vong, một nữ tiếp viên hàng không bị thương nặng.

Tại cơ quan công an, Phong khai do bị kẹt chân ga nên không điều khiển được chiếc xe dẫn đến tai nạn. Công an đang tiếp tục làm rõ chi tiết này.

Ghi nhận từ camera hành trình của chiếc xe cho thấy thời điểm trước khi xảy ra tai nạn chiếc xe chạy với tốc độ 95km/h, khi xảy ra va chạm chiếc xe có tốc độ 85km/h.

Sau khi gây tai nạn, đối tượng Phong đã bỏ trốn lên Đà Lạt, đến tối 1/2 mới đến công an trình diện. Điều đáng nói là lúc này công an Phú Nhuận kiểm tra nhanh cho thấy Phong dương tính với ma túy, mặc dù đối tượng chối không sử dụng.

Khai với công an, Phong cho biết có quen Hà Tấn Sang (SN 1984, P.8, Q.3) bên ngoài xã hội, sau đó sử dụng thông tin giấy chứng minh nhân dân, bằng lái xe của Sang dán hình ảnh của Phong để photo. Phong sử dụng GPLX, CMND photo này để thuê xe của Công ty dịch vụ vận tải Khang Gia rồi đi Phan Thiết sáng 30/1.

Ngồi trên xe ngoài Phong ra còn có 4 người, gồm 1 nam và 3 nữ. Trong đó Phong thừa nhận 2 người gồm Nguyễn Thúy Phượng (SN 1991, trú ở ấp 4A xã Bình Hưng, H.Bình Chánh) và anh Hà Hoàng Thái (SN 1993, trú tại Linh Trung, Q.Thủ Đức) là bạn của mình. Hai nữ còn lại Phong nói rằng không biết nơi ở, chỉ quen biết bên ngoài. Hiện Công an Phú Nhuận đang tiếp tục điều tra tìm 2 người này. Nguồn tin từ công an Phú Nhuận cho biết 2 bạn nữ này làm việc ở một quán bar.

Chân dung của đối tượng Nguyễn Trần Hoàng Phong và những người đi trên chiếc xe Mercedes gây tai nạn kinh hoàng đã bắt đầu lộ diện.

Ý kiến của bạn

Bình luận