Chặn 50 thanh niên cùng 'kho hàng' chuẩn bị loạn chiến

Nhật ký cảnh sát 21/04/2018 14:51

Lực lượng chức năng phát hiện hơn 50 người đang tụ tập cùng nhiều hung khí như dao, mã tấu, tuýp sắt và vỏ chai.


auda1
Số hung khí bị thu giữ.

Ngày 17/4, Công an thị xã Điện Bàn (Quảng Nam) cho biết đã kịp thời ngăn chặn hàng chục thanh niên cùng hung khí đang chuẩn bị ẩu đả trong đêm.

Trước đó, khoảng 22h ngày 12/4, giữa Huỳnh Văn Lộc (29 tuổi, ngụ tại phường Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn) và 2 anh em sinh đôi là Phan Phước Hải và Phan Phước Hậu (22 tuổi, cùng trú phường Điện Ngọc) có xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau.

Khoảng 18h ngày 13/4, khi Lộc đang ngồi nhậu với bạn ở Nhà văn hóa Khối phố Tứ Ngân (phường Điện Ngọc) thì nhận được thông tin nhóm của Hải, Hậu cùng hàng chục thanh niên đang chuẩn bị hung khí để tìm đánh Lộc.

Lúc này, Lộc điện thoại cho một số “anh em” trong nhóm của mình tập trung lại và chuẩn bị hung khí để đáp trả.

Nhận được thông tin, ngay trong đêm, lãnh đạo Công an thị xã Điện Bàn đã kịp thời chỉ đạo lực lượng phối hợp với Công an các phường và Bảo vệ dân phòng tiến hành kiểm tra hành chính khu vực Nhà văn hóa khối phố Tứ Ngân.

Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện có hơn 50 người đang tụ tập cùng nhiều “hàng nóng” như dao, mã tấu, tuýp sắt và vỏ chai. Khi thấy lực lượng công an, họ liền nhanh chân bỏ chạy, tổ công tác tiến hành lập biên bản thu giữ tang vật và mời 29 người còn lại về làm việc.

Tại hiện trường, cơ quan công an thu giữ 19 cây tuýt sắt (mỗi cây dài 1,2 m), 17 dao tự chế, 3 kết vỏ chai nước ngọt và 4 xe máy.

Ý kiến của bạn

Bình luận