|

Hotline: (84-24) 3.942.8737

tạp chí điện tử của bộ giao thông vận tải

Phó Tổng Biên tập phụ trách: Nguyễn Văn Hường

Giấy phép hoạt động số: 499/GP-BTTTT
do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 10/11/2016

Địa chỉ: Số 106 Thái Thịnh - Đống Đa - Hà Nội

Đường dây nóng : Tel: (84-24) 3.942.8737

Nghiêm cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không được Tạp chí Giao thông vận tải chấp thuận bằng văn bản.

cau giao thong nong thon - Các bài viết về cau giao thong nong thon, tin tức cau giao thong nong thon

Cập nhật thông tin mới nhất, nhanh nhất và đầy đủ nhất về chủ đề cau giao thong nong thon trên Tapchigiaothong.vn

Nổi bật

Giao thông nông thôn tại Hưng Yên  - thực trạng và những giải pháp hoàn thiện

Giao thông nông thôn tại Hưng Yên - thực trạng và những giải pháp hoàn thiện

Ứng dụng - 02/01/2020 - 06:13

Bài báo đề cập đến thực tiễn phát triển kết cấu hạ tầng giao thông nông thôn (GTNT) trong những năm qua và nhu cầu về vốn...

Phát triển giao thông nông thôn ở Hà Nội: Những cây cầu chờ 'giải cứu'

Phát triển giao thông nông thôn ở Hà Nội: Những cây cầu chờ 'giải cứu'

Ý kiến - 30/07/2017 - 15:21

Hằng ngày, những cây cầu tuổi đời 40–50 năm đã xuống cấp, thậm chí mục nát, chắp vá tạm bợ vẫn đang oằn mình làm nhiệm vụ đảm bảo giao thông.

Cần lắm những cây cầu dân sinh

Cần lắm những cây cầu dân sinh

Giao thông 24h - 29/04/2017 - 04:59

Hệ thống giao thông nông thôn tại các địa phương trên cả nước từng bước được nâng cấp, tạo sự thuận lợi cho việc đi lại của người dân

Ứng dụng công nghệ mới trong bảo trì đường giao thông nông thôn

Ứng dụng công nghệ mới trong bảo trì đường giao thông nông thôn

Ứng dụng - 20/11/2016 - 04:30

Đây là bước ngoặt mới để áp dụng cho kết cấu hạ tầng đường giao thông nông thôn (GTNT).

Mặt đường cấp phối đá dăm gia cố xi măng tro bay phủ vữa nhựa dùng cho đường ít xe

Mặt đường cấp phối đá dăm gia cố xi măng tro bay phủ vữa nhựa dùng cho đường ít xe

Nghiên cứu - 27/08/2016 - 04:31

Những năm gần đây, những nghiên cứu ứng dụng vật liệu, kết cấu mới trong nước thường được tập trung cho các tuyến đường ô tô cấp cao mà chưa quan tâm nhiều đến các tuyến đường cấp thấp (đường ít xe), đường giao thông nông thôn (GTNT).

Bộ trưởng Trương Quang Nghĩa tiếp xúc với cử tri Sơn La

Bộ trưởng Trương Quang Nghĩa tiếp xúc với cử tri Sơn La

Chính trị - 09/05/2016 - 13:45

Bộ trưởng cũng đề nghị tỉnh Sơn La cần tiếp tục tranh thủ nguồn lực từ nhân dân để xây dựng giao thông nông thôn; xây dựng cầu treo dân sinh...

Bộ trưởng Đinh La Thăng đề nghị Nhật Bản giúp xây cầu nông thôn

Bộ trưởng Đinh La Thăng đề nghị Nhật Bản giúp xây cầu nông thôn

Bạn đọc - 18/03/2014 - 21:40

Là thành viên chính thức tham gia đoàn của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang thăm chính thức cấp nhà nước tới Nhật Bản từ ngày 16 – 19/3/2014, chiều ngày 17/3, Bộ trưởng Đinh La Thăm đã tới thăm và làm việc với Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông vận tải và Du Lịch Nhật Bản (MLIT). Tiếp và làm việc với đoàn có ngài Akihiro Ohta – Bộ trưởng  Bộ MLIT, một số Thứ trưởng và lãnh đạo một số cục, vụ và các cơ quan liên quan.

ỨNG DỤNG VẬT LIỆU CARBONCOR ASPHALT TRONG XÂY DỰNG VÀ BẢO TRÌ ĐƯỜNG GIAO THÔNG NÔNG THÔN

ỨNG DỤNG VẬT LIỆU CARBONCOR ASPHALT TRONG XÂY DỰNG VÀ BẢO TRÌ ĐƯỜNG GIAO THÔNG NÔNG THÔN

Doanh nhân - 28/05/2012 - 16:31

Vật liệu cho kết cấu áo đường Carboncor Asphalt do Công ty Carboncor (Nam Phi) phát minh, sáng chế và chuyển giao độc quyền cho Công ty CP Carbon Việt Nam. Sau 6 năm nghiên cứu, thử nghiêm cùng sự cho phép, phối hợp của Bộ GTVT đã được cấp phép, sản xuất tại VN. Sản phẩm đã được đưa vào thị trường ứng dụng trên địa bàn 32 tỉnh thành như: Hà Nam, Hưng Yên, Sơn La, Hòa Bình, Đắk Nông… và bước đầu đã thu được các kết quả khả quan và tích cực. 1. Vật liệu Carboncor Asphalt Thành phần cấu tạo Vật liệu Carboncor Asphalt sử dụng 3 thành phần: Đá, sít than sau sàng (rác than) cùng với nhũ tương đặc biệt. Liên kết dính bám và cường độ của Carboncor Asphalt được hình thành do phản ứng giữa nước, không khí với nhũ tương đặc biệt và nguyên tử Carbon trong rác than, phản ứng này làm cho vật liệu Carboncor Asphalt liên kết thành một khối bền vững với nền đường. Do đó tạo ra một bề mặt đường chắc chắn, có sức bền tốt, có độ chống thấm nước, chống trơn trượt (độ nhám cao) và đi lại dễ dàng. Kết