Cậu bé 14 tuổi tông xe ăn trộm vào Lamborghini Urus

Tác giả: bizlive

saosaosaosaosao
Giao thông 24h 22/10/2019 16:25

Trong số ba chiếc xe bị hư hỏng, Lamborghini Urus là mẫu xe đắt nhất với mức giá 390.000 USD.

subaru_forester
Chiếc Subaru Forester bị đánh cắp gây tai nạn.

Một cậu bé vị thành niên không rõ tên người Australia đã bị bắt giữ sau khi đâm sầm chiếc Subaru mà cậu đánh cắp vào một chiếc SUV Lamborghini Urus và bán tải Toyota Hilux. Sự việc diễn ra vào tối ngày 15/10 tại thành phố cảng Fremantle.

Chiếc Subaru Forester gây tai nạn bị đánh cắp trong một vụ trộm đầu tháng nay, cảnh sát đã tìm thấy nó ở vùng ngoại ô Fremantle sau khi có người trình báo phát hiện chiếc xe gần nơi mình sinh sống.

Cảnh sát sau đó đã tiếp cận từ phía sau chiếc Subaru vào khoảng 8 giờ tối ngày 15/10. Tuy nhiên, họ cho rằng chiếc Subaru đã nhanh chóng lùi xe dẫn đến va chạm với chiếc Hilux trước khi bỏ trốn và cuối cùng là tông vào mạn sườn của chiếc Lamborghini Urus mới tinh đang đậu ở gần đó.

urus
Chiếc Lamborghini Urus bị biến dạng sau khi va chạm gây móp ở phần hông, kính xe cũng có nhiều vết rạn.

Tài xế lái chiếc Forester đã chạy trốn khỏi hiện trường nhưng được tìm thấy gần đó và bị bắt giữ ngay lập tức. Ngay sau đó, cậu bé bị khởi tố với 4 tội danh về trộm cắp và sẽ sớm được đưa ra xét xử tại tòa án thiếu nhi tại thành phố Perth.

Trong số ba chiếc xe bị hư hỏng, Lamborghini Urus là mẫu xe đắt nhất với mức giá 390.000 USD. Lực lượng cảnh sát đã không cung cấp bất kỳ thông tin nào liên quan đến tốc độ di chuyển của chiếc Subaru Forester, nhưng dường như lực tác động vào chiếc Urus là rất lớn

Ý kiến của bạn

Bình luận