Cathay Pacific hành trình trở thành thương hiệu hàng không xuất sắc nhất thế giới

Tác giả: Thắng Khang

saosaosaosaosao
Doanh nhân 19/05/2019 07:24

Chu đáo, cầu tiến và có thể làm là ba giá trị cốt lõi để Cathay Pacific đem đến cho hàng khách trải nghiệm vượt trội trên mỗi giao đoạn hành trình.

Cathay_LMB 1
Cathay Pacific hành trình trở thành thương hiệu hàng không xuất sắc nhất thế giới.

Những ngày đầu tháng 5/2019, Cathay Pacific chính thức khởi động một hành trình mới với mục tiêu đưa hành khách vượt xa về phía trước, thông qua khả năng kết nối họ với những con người mới, khám phá vùng đất lạ và tận tưởng những trải nghiệm trên cả mong đợi.

Ông Rupert Hogg, Tổng giám đốc Cathay Pacific chia sẻ: “Qua 7 thập kỷ, chúng tôi đã phát triển trở thành một trong những hãng hàng không hàng đầu thế giới, và mục tiêu hiện tại của Cathay Pacific là tiếp tục hành trình tiến lên phía trước để trở thành một trong những thương hiệu dịch vụ đẳng cấp nhất thế giới”.

“Trải nghiệm vượt xa” là lời kêu gọi hành động của chúng tôi”, ông Rupert nói. “Đối với Cathay Pacific, mục tiêu thương hiệu và lời kêu gọi đó gắn liền với tầm nhìn đầy tham vọng để trở thành cái tên dẫn đầu. Hãng Cathay Pacific lựa chọn vị trí tiên phong và phấn đấu tiến bộ không ngừng nghỉ. “Trải nghiệm vượt xa” phản ánh cam kết tiếp tục mang đến những trải nghiệm dịch vụ khách hàng đầy ý nghĩa và tận tâm hơn nữa. Và chúng tôi sẽ không bao giờ chỉ hài lòng với những gì đã đạt được mà còn tiếp tục tiến về phía trước”.

Thương hiệu của hãng phản ánh quyết tâm thách thức với những gì được xem tiêu chuẩn và được kỳ vọng để tiến lên phía trước và chạm đến giới hạn xa nhất có thể. Hoài bão này sẽ đưa Cathay Pacific vươn tới những tầm cao mới của dịch vụ và trải nghiệm khách hàng, từ đó gia nhập hàng ngũ những thương hiệu dịch vụ hàng đầu thế giới.

h
Chu đáo, cầu tiến và có thể làm là ba giá trị cốt lõi để Cathay Pacific đem đến cho hàng khách trải nghiệm vượt trội trên mỗi giao đoạn hành trình.

Chu đáo, cầu tiến và có thể làm là ba giá trị cốt lõi quan trọng nhất với Cathay Pacific khi hãng đem đến cho hàng khách trải nghiệm vượt trội trên mỗi giai đoạn trong hành trình của họ.

Chu đáo – trân trọng và quan tâm đến tất cả mọi người, dù họ đến từ đâu và đi tới đâu, phục vụ hành khách theo cách mà những con người của hãng cũng muốn chính mình được phục vụ như vậy. Cathay Pacific nỗ lực để thấu hiểu và hỗ trợ hành khách trên các hành trình của cuộc sống.

Cầu tiến – được truyền cảm hứng bởi miền đất Hồng Kông năng động và khu vực châu Á - Thái Bình Dương, Cathay Pacific truyền đạt tư duy hiện đại và thái độ cầu tiến đến khách hàng theo cách đơn giản. Hãng không ngừng áp dụng và nâng cao các trải nghiệm công nghệ để chuyến đi của khách hàng trở nên dễ dàng và thú vị hơn.

Tinh thần “có thể làm” lan tỏa sự tự tin và niềm tin đến các khách hàng với tinh thần tích cực và lòng quyết tâm. Cathay Pacific đang vượt xa về phía trước vì khách hàng của mình khi mang đến sự ghi nhận cá nhân và cảm giác luôn được quan tâm, tin cậy trong mọi trải nghiệm du lịch. Để hiện thực hóa cam kết đó, hãng đã giới thiệu những chiếc ghế ngồi mới, lắp đặt thêm Wi-Fi trên hầu hết các chuyến bay đường dài, nâng tầm các món ăn và thức uống trên tất cả các hạng khoang, cũng như nâng cấp nền tảng công nghệ để giúp khách hàng chủ động hơn trong chuyến đi của mình – cùng với nhiều trải nghiệm nâng cao thú vị hứa hẹn sẽ đến trong những tháng tới.

hk
Cathay Pacific đang vượt xa về phía trước vì khách hàng.

Không chỉ sở hữu một trong những đội bay mới nhất thế giới, liên tục phát triển mạng bay, tăng cường áp dụng các nền tảng công nghệ số và mở lại phòng chờ đẳng cấp tại sân bay Phố Đông - Thượng Hải, Cathay Pacific sắp tới sẽ giới thiệu một kho tàng các nội dung giải trí vô cùng phong phú và đặc sắc trên các chuyến bay, hứa hẹn mang đến cho hãng bay thuộc Cathay Group những bộ phim, chương trình tivi và radio tuyệt vời nhất so với bất cứ hãng hàng không châu Á nào.

Hành trình này sẽ được tiếp nối bởi sự ra đời của trải nghiệm hạng thương gia mới vào cuối năm, bổ sung thêm những thực đơn ẩm thực hiện đại phục vụ trên tất cả các chuyến bay đường dài của hãng. Đáp lại mong đợi của đại đa số khách hàng, Cathay Pacific sẽ cho “tái xuất” Betsy Beer, loại bia đặc biệt được ủ và sản xuất để hành khách thưởng thức ở độ cao trên 10.000 mét.

Câu chuyện của Cathay Pacific đã và đang truyền cảm hứng về tinh thần cầu tiến và hoài bão. Từ chính câu chuyện của mình, hãng đã và đang đẩy lùi những giới hạn trong việc cung cấp những trải nghiệm trên các chuyến bay đường dài, tiên phong tiến vào những thị trường mới và kết nối Hồng Kông với các điểm đến quan trọng trên khắp thế giới.

Thời gian vừa qua chứng kiến tốc độ mở rộng đường bay chưa từng có khi Cathay Pacific tăng cường khai thác thêm 12 đường bay mới kể từ năm 2018, cùng với sự đi vào vận hành của máy bay Airbus A350 và những cải tiến lấy khách hàng làm trọng tâm.

 “Không quan trọng là chúng tôi đã đi bao xa, mà quan trọng là chúng tôi sẽ còn vượt xa đến đâu”, ông Rupert nhấn mạnh.

Ý kiến của bạn

Bình luận