Cặp vợ chồng đánh cá mất tích trên sông Lam trong mùa mưa lũ

Tác giả: theo thời đại

saosaosaosaosao
An toàn giao thông 18/07/2018 06:23

Người dân phát hiện thuyền máy của hai vợ chồng dạt vào bờ sông Lam khi máy đang nổ nhưng không thấy người nên báo cho gia đình và chính quyền tổ chức tìm kiếm.

 

Cặp vợ chồng đánh cá mất tích trên sông Lam trong
Ảnh minh họa

Trưa 17/7, ông Nguyễn Đình Trung, Chủ tịch xã Vĩnh Sơn, huyện Anh Sơn (Nghệ An) cho biết, chính quyền địa phương đang huy động lực lượng tìm kiếm hai người mất tích khi đang đánh cá trên sông Lam.

Hai người được xác định mất tích là ông Nguyễn Văn Đông (SN 1952) và vợ là bà Trần Thị Lợi (SN 1958), trú tại xóm 3, xã Vĩnh Sơn, huyện Anh Sơn.

Vào khoảng 6h ngày 17/7, vợ chồng ông Đông dùng thuyền đi đánh bắt cá trên sông Lam. Đến hơn 8h cùng ngày, người dân địa phương phát hiện chiếc thuyền trôi dạt vào bờ, máy vẫn hoạt động nhưng không có người trên thuyền nên đã trình báo chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, ngay lập tức, các cơ quan chức năng huy động lực lượng, dùng thuyền, ca nô tổ chức tìm kiếm. Đến gần 15h cùng ngày, lực lượng tìm kiếm vẫn chưa tìm thấy vợ chồng ông Đông.

Mưa lớn kéo dài những ngày qua trên địa bàn tỉnh Nghệ An, khiến mực nước sông Lam đang dâng lên nhanh, nước chảy xiết, nguy cơ xảy ra lũ lụt là rất cao. Các lực lượng chức năng đang nỗ lực tìm kiếm hai nạn nhân mất tích.

Ý kiến của bạn

Bình luận