Cặp nam nữ bi CSCĐ bắt quả tang đang vận chuyển ma túy đá

Bạn đọc 29/03/2019 10:43

Ngày 28/3 công an TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang cho biết hiện đang tạm giữ Trần Thị Soa (SN 1978, ngụ phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TP.HCM) và Nguyễn Hải Âu (SN 1997, ngụ huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu) để điều tra làm rõ hành vi Tàng trữ , vận chuyển trái phép chất ma tuý.

ma_tuy_suyg
Soa và Âu tại cơ quan công an.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 0h05 ngày 28/3, tổ cảnh sát cơ động thuộc (công an tỉnh Tiền Giang) đang tuần tra kiểm soát trên đường Nguyễn Thị Thập (phường 10, TP.Mỹ Tho) thì phát hiện nam thanh niên điều khiển xe máy mang BKS 59G1-641.05 chở một phụ nữ có biểu hiện nghi vấn nên chặn dừng để kiểm tra.

Qua kiểm tra nhanh, lực lượng chức năng phát hiện người phụ nữ này đang giấu trên người hai túi bên trong có chứa tinh thể màu trắng trong suốt “nghi ma túy đá”. Ngoài ra, lực lượng chức năng còn phát hiện bên trong cốp chiếc xe máy có đèn pin roi điện, công cụ hỗ trợ và nhiều túi ni-lông dùng để đựng ma túy sau khi chia nhỏ.

Bước đầu qua làm việc tại cơ quan công an, cả hai khai tên Trần Thị Soa (SN 1978, ngụ phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TP.HCM) và Nguyễn Hải Âu (1997, ngụ huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu). Soa thừa nhận túi chứa tinh thể màu trắng trong suốt được giấu trên người là ma túy đá có trọng lượng 1 lạng (100 gam). Soa khai số ma túy trên được người khác ở TP.HCM thuê vận chuyển đi giao cho một người ở Tiền Giang với giá 1,5 triệu đồng. Sau khi được đưa về công an phường thì Âu có biểu hiện đang “ngáo đá”.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra để xử lý theo qui định.

Ý kiến của bạn

Bình luận