Cặp đôi vô tư dừng xe giữa đường ôm hôn ngấu nghiến

Tác giả: Theo helino

saosaosaosaosao
Ý kiến 10/11/2019 08:04

Dù bị nhiều người nhắc nhở, cặp đôi vẫn dựng xe máy giữa đường và vô tư ôm hôn ngấu nghiến thể hiện tình cảm.

 

Screen Shot 2019-11-09 at 20.17.15
Cặp đôi vô tư thể hiện tình cảm như chốn không người

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh đôi nam nữ vô tư đứng thể hiện tình cảm ngay giữa phố như chốn không người đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người dùng mạng.

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, cặp đôi ăn mặc lịch sự vô tư dừng xe ngay trên đường. Điều đáng nói, khu vực này có khá đông phương tiện đang lưu thông, bên đường cũng có đám đông đứng lại chứng kiến nhưng cặp đôi coi như không thấy. Chẳng quan tâm đến ánh mặt của những người xung quanh, đôi nam nữ vẫn thản nhiên đứng ôm hôn nhau đắm đuối thể hiện tình cảm.

Chứng kiến vụ việc, nhiều người dân bên đường không khỏi "nóng mắt", một số người lớn tiếng nói to thậm chí dùng điện thoại ghi lại nhưng họ vẫn không rời đi mà vô tư dừng lại ôm hôn như thách thức những người xung quanh.

Mãi sau đó, khi nghe một người đàn ông nói "chắc nay muốn nổi tiếng trên mang xã hội đây mà", thì lúc này cặp đôi mới chịu buông nhau ra rồi lên xe chở nhau rời đi.

Ngay sau khi đoạn clip trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã ngay lập tức nhận về vô vàn gạch đá của mọi người trước việc thể hiện tình cảm có phần phản cảm trên phố. Bên cạnh đó, nhiều nguồi cho rằng iệc dừng xe giữa đường không chỉ gây cản trở giao thông mà còn nguy hiểm cho chính họ và những người đi đường khác.

Có thể thấy, các cặp đôi khi yêu nhau cũng không cần phải lén lút, khép nép nữa mà có thể thoải mái thể hiện tình cảm, tuy nhiên ranh giới việc thể hiện tình cảm sao cho vừa đủ và không quá lố lăng lại vô cùng nhỏ.

Chính vì thế, dẫu có yêu nhau nồng cháy, nhưng mong rằng các cặp đôi nên giữ lại chút lịch sự, có chừng mực và nên tôn trọng những người xung quanh khi muốn thể hiện tình cảm ở những nơi công cộng. Bởi, yêu hết mình nhưng điều đó không có nghĩa là “muốn làm gì thì làm”, vô tư đến mức lố lăng, ngoan cố.

Ý kiến của bạn

Bình luận