Cao đẳng Việt Mỹ công bố học bổng 2 tỷ đồng cho tân sinh viên

16/03/2018 06:56

Cao đẳng Việt Mỹ vừa công bố chương trình học bổng Lion với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng cho tân sinh viên.


a_1
Chương trình học bổng Lion hỗ trợ thiết thực cho tân sinh viên.

Với mong muốn cổ vũ các sinh viên hội đủ tố chất: định hướng nghề nghiệp tốt, hiểu rõ bản thân, kết nối tương lai và phấn đấu trong học tập, chương trình học bổng Lion có tiêu chí xét duyệt khác biệt.

Cụ thể, chương trình diễn ra từ tháng 1 đến tháng 5 với 3 vòng thi. Ở vòng thi đầu tiên (1/3 - 30/3), ứng viên có điểm trung bình học kỳ I ở các môn tổ hợp tương ứng từ 5,0 trở lên sẽ được vào vòng 2. Vòng thi thứ 2 (7/4 - 30/4), ứng viên thể hiện quan điểm của mình về chủ đề Create your dream (tạm dịch: Xây nên giấc mơ của bạn) bằng hình thức viết bài luận hoặc quay video.

Ở vòng thi thứ 3 (tháng 5), ứng viên tranh tài qua 3 nội dung gồm: viết bài cảm nhận về Cao đẳng Việt Mỹ; thể hiện tài năng (hát, nhảy, múa, hội hoạ…) và phỏng vấn cùng ban giám khảo. Chiến thắng bản thân, vượt qua những tư duy lối mòn và có thái độ nghiêm túc với định hướng nghề nghiệp, ứng viên sẽ giành chiến thắng.

Để tham gia, học sinh đăng ký tại caodangvietmy.edu.vn/lion hoặc gửi thông tin về địa chỉ: Trung tâm Tư vấn Tuyển sinh và Truyền thông - Cao đẳng Việt Mỹ, số 5 - 11 đường số 4, khu dân cư Trung Sơn, Bình Chánh, TP.HCM.

a
Sinh viên Cao đẳng Việt Mỹ học thực hành theo dự án.

Chia sẻ điểm khác biệt của học bổng Lion, thạc sĩ Mai Đức Toàn - Phó hiệu trưởng kiêm Giám đốc Trung tâm Tư vấn Tuyển sinh và Truyền thông cho biết học bổng này là lời động viên của ban giám hiệu và cán bộ nhân viên Cao đẳng Việt Mỹ dành cho sinh viên. Trường luôn đồng hành và hoan nghênh những bạn trẻ hiểu rõ thế mạnh bản thân, cũng như có định hướng nghiêm túc cho tương lai.

“Nội dung và tiêu chí xét học bổng khác biệt với những yêu cầu thường thấy. Qua đó, chúng tôi muốn gửi đến học sinh thông điệp cần hiểu rõ chính mình, sống hiện đại và tự tin”, vị đại diện này nhấn mạnh.

Đối với sinh viên đang theo học tại trường, dựa trên thành tích học tập và sự trưởng thành, sinh viên sẽ tiếp tục được xét duyệt tham gia học bổng Lion theo chính sách khuyến học chung của trường. 

b
Trường Cao đẳng Việt Mỹ.

Với tiêu chí đào tạo đáp ứng nhu cầu nhân lực của thị trường, 10 năm qua Cao đẳng Việt Mỹ luôn tuyển sinh các ngành có nhu cầu nhân lực cao theo khung chương trình đào tạo chính quy quốc gia, đồng thời trang bị cho sinh viên những kỹ năng thiết yếu để tự tin làm việc.

Năm học 2018 - 2019, Cao Đẳng Việt Mỹ tuyển sinh các nhóm ngành quản trị, biên phiên dịch và thiết kế với 9 ngành đào tạo gồm: quản trị khách sạn, quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ, quản trị bán hàng, quan hệ công chúng, phiên dịch tiếng anh thương mại, phiên dịch tiếng nhật kinh tế thương mại, thiết kế đồ họa, thiết kế thời trang và thiết kế nội thất. Trong đó 4 ngành đào tạo mới là phiên dịch tiếng Nhật kinh tế - thương mại, quản trị bán hàng, thiết kế thời trang, thiết kế nội thất, thiết kế đồ hoạ đang có nhiều cơ hội làm việc trong và ngoài nước với thu nhập tốt.

Thuc_hoc_thuc_hanh_la_dinh_huong_dao_tao_cua_Cao_d
Thực học, thực hành là định hướng đào tạo của Cao đẳng Việt Mỹ.

Bên cạnh đó, Cao đẳng Việt Mỹ đào tạo chương trình cao đẳng quốc tế BTEC (Anh Quốc) dành cho sinh viên học tại Việt Nam, nhận bằng cấp từ tổ chức uy tín Pearson - Anh Quốc. BTEC tương đương cấp độ cao đẳng trong hệ thống giáo dục Việt Nam.

Với triết lý đào tạo hướng đến giúp người học ứng dụng tối đa kiến thức vào thực tế, chương trình BTEC không đánh giá sinh viên dựa vào bài thi trên lớp mà theo kết quả ứng dụng. Ở từng môn học, sinh viên được tiếp cận các tình huống tương tự với công việc thực tế. Kết quả sẽ được đánh giá dựa trên bài thuyết trình, báo cáo thực hành, sản phẩm cụ thể... Phương pháp này khuyến khích người học tự nghiên cứu và phát triển, rèn luyện kỹ năng học tập trọn đời.

Ý kiến của bạn

Bình luận