Cảnh sát cơ động phát hiện 1 kg heroin trong hộp hương vòng

Nhật ký cảnh sát 26/01/2018 06:32

Trong 5 hộp đựng hương vòng và đồ thờ cúng, cảnh sát phát hiện 3 bánh heroin. Số hàng cấm trên được xác định của người phụ nữ 64 tuổi ở quận Lê Chân, Hải Phòng.


le_ok
Hà và tang vật ma túy tại cơ quan điều tra. Ảnh: CTV.

Ngày 25/1, Công an tỉnh Hải Dương thông tin về việc bắt quả tang hai người Hải Phòng vận chuyển gần 1 kg heroin giấu trong túi đồ cúng lễ. Danh tính họ được xác định là Hoàng Thị Minh Hà (64 tuổi, quận Lê Chân) và Hoàng Thị Hân (77 tuổi, huyện Tiên Lãng, Hải Phòng).

Cơ quan điều tra đang tạm giữ bà Hà và Hân để điều tra về hành vi Vận chuyển trái phép chất ma túy.

Trước đó, ngày 21/1, trong quá trình tuần tra vũ trang tại quốc lộ 37 (thuộc địa phận xã Đồng Lạc, thị xã Chí Linh, Hải Dương), lực lượng cảnh sát cơ động Công an tỉnh Hải Dương kiểm tra ôtô Innova mang biển kiểm soát Hải Phòng, do tài xế nam điều khiển. Trên xe lúc này có Hà và Hân.

Qua kiểm tra, cảnh sát phát hiện bên trong hộp carton để sau xe có gần 1 kg heroin được chia nhỏ. Số hàng cấm này cất giấu trong 5 hộp hương vòng và để lẫn với nhiều đồ hàng mã, thờ cúng khác.

Tại cơ quan công an, bước đầu cảnh sát xác định số ma túy trên là của Hà. Hà khai nhận đã thuê xe trên để đi lễ tại Lạng Sơn với giá trọn gói là 1,2 triệu đồng.

Hồ sơ cảnh sát ghi rõ, Hà đã bỏ chồng, có một người con mắc nghiện đang chấp hành án tù về tội Mua bán trái phép chất ma túy.

Ý kiến của bạn

Bình luận