Cảnh sát bắn tỉa tiêu diệt kẻ cướp xe buýt ở Brazil

Tác giả: bizlive

saosaosaosaosao
Nhật ký cảnh sát 21/08/2019 19:52

Người đàn ông giữ các con tin trên xe buýt ở thành phố Rio de Janeiro đã bị tiêu diệt bởi cảnh sát, kết thúc vụ cướp kéo dài hàng giờ đồng hồ làm giao thông tê liệt.

1351.
Thủ phạm trong một khoảnh khắc bước xuống khỏi chiếc xe buýt. Ảnh: AP.

Người đàn ông giữ các con tin trên xe buýt ở thành phố Rio de Janeiro đã bị tiêu diệt bởi cảnh sát, kết thúc vụ cướp kéo dài hàng giờ đồng hồ làm giao thông tê liệt.

Theo Reuters, hàng chục nạn nhân đã bị mắc kẹt trong một chiếc xe buýt sau khi một người đang ông kiểm soát phương tiện trên cây cầu đông đúc nối liền Rio de Janeiro với thành phố Niteroi bên cạnh.

Trong quá trình thương lượng với kẻ cướp xe, cảnh sát đã giải cứu được bốn phụ nữ và hai người đàn ông.

Một phát ngôn viên cảnh sát nói với truyền thông địa phương rằng thủ phạm đã bị bắn và chết tại hiện trường bởi một xạ thủ bắn tỉa. Hiện danh tính của kẻ cướp xe chưa được công bố.

31 người vẫn ngồi trên xe khi kẻ cướp bị tiêu diệt nhưng không có ai bị thương. Cảnh sát được vũ trang đầy đủ cùng các xạ thủ bắn tỉa đã bao vây chiếc xe khi quá trình thương lượng diễn ra.

Thống đốc Rio de Janeiro Wilson Witzel ca ngợi lực lượng cảnh sát vì đã có "màn thể hiện mẫu mực" nhưng cho biết ông lấy làm tiếc vì cái chết của kẻ bắt cóc.

Một người phát ngôn cảnh sát sau đó xác nhận người đàn ông cướp xe mang theo súng giả, theo AFP. Anh ta đã đổ xăng ra sàn xe và dọa sẽ châm lửa, theo các hành khách. Hiện chưa rõ động cơ của người này là gì.

Cây cầu nối Rio với thành phố Niteroi bắc qua vịnh là tuyến đường giao thông huyết mạch, và vụ cướp lại diễn ra vào giờ cao điểm buổi sáng, tạo nên khung cảnh hỗn loạn về giao thông ở khu vực.

Hình ảnh trình chiếu trên TV cho thấy tình trạng kẹt xe kéo dài nhiều km từ cây cầu.

Ý kiến của bạn

Bình luận