Cận cảnh nơi ở của Tổng thống Mỹ Donald Trump dự APEC 2017

Tác giả: Lê Dương

saosaosaosaosao
Xã hội 09/11/2017 14:32

Tổng thống Mỹ Donald Trump tham dự hội nghị thượng đỉnh APEC tại Đà Nẵng sẽ ở khu nghỉ dưỡng 5 sao InterContinental Danang Sun Peninsula Resort.

chỗ ở TT Mỹ 3
InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort.

Tổng thống Donald Trump đang có chuyến thăm chính thức đầu tiên tới châu Á với các điểm dừng tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam và Philippines. Chuyến đi kéo dài 11 ngày là chuyến công du dài nhất của một vị tổng thống Mỹ trong suốt 25 năm qua. Trong chuyến công du này, Donald Trump sẽ tham dự hội nghị thượng đỉnh APEC tại Việt Nam. Khi đến Đà Nẵng, Donald Trump sẽ ở khu nghỉ dưỡng 5 sao InterContinental Danang Sun Peninsula Resort.

 

chỗ ở TT Mỹ
Khu nghỉ dưỡng sang trọng tại Đà Nẵng, nơi nghỉ ngơi của Tổng thống Donal Trump, không chỉ nổi tiếng với tiện nghi sang trọng mà còn có lối trang trí độc đáo trong khi sự kiện APEC diễn ra.

“Đây là cơ hội ngàn năm có một cho chúng tôi khi được chọn làm nơi tổ chức một sự kiện quan trọng và tầm cỡ như thế này”, Juan Losada, Tổng giám đốc của InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort cho biết: “Trong những tháng gần đây, đội ngũ của chúng tôi đã nỗ lực làm việc theo hướng dẫn và chỉ đạo của Ủy ban APEC, Ủy ban các cấp của Đà Nẵng và đội ngũ quản lý của Sungroup để đảm bảo mọi thứ sẽ diễn ra hoàn hảo”.

chỗ ở TT Mỹ 2
Trong chuyến đi này, ông Trump sẽ đến tham dự hội nghị thượng đỉnh APEC tại Việt Nam, nơi ông sẽ cùng với các nhà lãnh đạo khác, trong đó có Tổng thống Nga Vladimir Putin và Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc Tập Cận Bình tham gia Hội nghị các nhà lãnh đạo kinh tế tại khách sạn năm sao InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula.

 

vọc
 

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort nổi tiếng không chỉ với những tiện nghi sang trọng bậc nhất mà còn có lối trang trí độc đáo với hình ảnh những chú khỉ - bao gồm đầu khỉ treo trên tường, các tác phẩm điêu khắc, tranh sơn mài, rạp chiếu phim theo chủ đề những trái chuối, câu lạc bộ đêm với tên gọi Cheeky Monkey và thậm chí có những chú khỉ thật sinh sống trên cây bên ngoài cửa sổ của khách sạn. Và, theo lời những nhân viên quản lý khách sạn, những chú khỉ đó sẽ là những ngôi sao thực sự của chương trình.

Ý kiến của bạn

Bình luận