Cận cảnh Ninja Lead khiến giới mày râu săn lùng ráo riết

Ý kiến 17/10/2018 06:16

Hình ảnh Ninja Lead đang dừng chờ đèn đỏ đã nhận được cảm tình rất lớn của cư dân mạng.

4401539663713_4441
Hình ảnh cận cảnh Ninja Lead khiến giới mày râu săn lùng ráo riết

Với nhiều người, khi nhắc đến Ninja Lead là nghĩ ngay đến hình ảnh trùm áo chống nắng kín người, khẩu trang kín mặt như ninja điều khiển chiếc xe tay ga cốp rộng. Đặc điểm đáng chú ý nhất của Ninja Lead là có xu hướng lái xe ẩu, thậm chí trở thành nỗi khiếp sợ của nhiều người khi đi trên đường.

Tuy nhiên, mới đây trên diễn đàn OFFB, một tài khoản đã chia sẻ hình ảnh Ninja Lead đang dừng chờ đèn đỏ đã nhận được cảm tình rất lớn của cư dân mạng.

Bức ảnh được tài khoản Le Nam Khanh chia sẻ kèm lời bình luận hóm hỉnh: "Hôm nay em mới có cảm tình với Ninja các bác ạ".

Nhiều ý kiến cho rằng hình ảnh được chia sẻ vẫn có đầy đủ đặc điểm nhận dạng của Ninja Lead như đeo khẩu trang kín mặt, ngồi trên chiếc xe tay ga cốp rộng như cả tủ quần áo. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người chú ý đến là đổi chân thon dài thẳng tắp và trắng nõn nà. 

Bức ảnh ngay sau khi được đăng tải đã nhanh chóng nhận được gần 15 ngàn lượt like, và hàng nghìn lượt bình luận trong đó đa số là hỏi thông tin về cô gái.

"Lần đầu tiên em có cảm tình với Ninja Lead, không biết em ở đâu, giá như được đừng chờ đèn đỏ cùng cô ấy" - một cư dân mạng hài hước bình luận.

Thậm chí tài khoản Hùng Bùi còn mạnh dạn dự đoán rằng: "Đây chính là Ninja Lead được yêu thích nhất tại Việt Nam".

Ý kiến của bạn

Bình luận