Cán bộ Tạp chí GTVT và lực lượng CSGT "chung tay" làm việc tử tế

Tác giả: Nhị Hà

saosaosaosaosao
29/03/2017 06:07

Ngay sau khi được nhận lại chiếc điện thoại bị đánh rơi, ông Nguyễn Trung Chính ( Sn 1953, 37 Hàng Thiếc, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội) đã viết thư cảm ơn gửi đến Tạp chí GTVT, đặc biệt là bà Nguyễn Thị Mai An – cán bộ của tạp chí – người đã nhặt được chiếc điện thoại.


 

DSC_6204 copy
Ông Nguyễn Trung Chính nghẹn ngào nói lời cảm ơn tới Ban chỉ huy Đội CSGT số 4 và bày tỏ sự xúc động trước nghĩa cử cao đẹp của cán bộ Tạp chí GTVT.

Trong bức thư cảm ơn, ông Chính viết: “vào khoảng 9h sáng nay, trên đường đi ăn sáng qua phố Trần Khát Chân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, tôi có đánh rơi một chiếc điện thoại di động, trong đó có nhiều tài liệu, dữ liệu quan trọng. Rất may cho tôi khi chiếc điện thoại trên được bà Nguyễn Thị Mai An – cán bộ Tạp chí GTVT đã bàn giao lại cho Tổ công tác 887 Đội CSGT số 4 – Công an TP.Hà Nội trao trả cho người đánh rơi”.

 “Từ nỗ lực của bà An và Tổ công tác 887, ngay trong buổi sáng cùng ngày, Ban chỉ huy Đội CSGT số 4 đã liên lạc được với tôi và hẹn tôi ra trụ sở của đơn vị để trao trả lại tài sản. Tôi rất cảm kích và cảm động trước sự nhiệt tình bởi tấm lòng cao cả của bà Nguyễn Thị Mai An và cán bộ, chiến sĩ Đội CSGT số 4 – CA TP. Hà Nội hết lòng vì người dân trong những lúc hoạn nạn, khó khăn”, ông Chính cho biết.

DSC_6209 copy
Cán bộ Tạp chí GTVT và Ban chỉ huy Đội CSGT số 4 - CA TP.Hà Nội trao trả lại chiếc điện thoại cho ông Chính.

Trước đó, sáng ngày 28/3, trên đường đi làm, bà Nguyễn Thị Mai An – cán bộ của Tạp chí GTVT có nhặt được một chiếc điện thoại tại nút giao Trần Khát Trân – Đại Cồ Việt. Ngay sau khi nhặt được, bà An đã phối hợp cùng Tổ công tác 887 thuộc Đội CSGT số 4 – CA TP.Hà Nội xác minh và sớm tìm ra chủ nhân của chiếc điện thoại nói trên.

Chiều cùng ngày, tại trụ sở Đội CSGT số 4, dưới sự chứng kiến của Ban chỉ huy Đội, bà An đã trao lại tài sản giá trị cho ông Nguyễn Trung Chính.Tại đây, ông Chính cho biết: “Khi phát hiện bị rơi chiếc điện thoại, ông đã rất buồn và lo lắng, vì chiếc điện thoại đó lưu giữ nhiều tài liệu, tư liệu quan trọng của cá nhân. Đặc biệt, bên trong chiếc điện thoại ấy hàng trăm bức ảnh, thước phim có ý nghĩa với gia đình tôi. Khi nhận được điện thoại từ Đội CSGT số 4 thông báo có người nhặt được chiếc điện thoại và sẽ bàn giao trả lại tại trụ sở của đơn vị, tôi rất vui mừng và cảm động. Tôi hy vọng hành động đẹp này của anh chị sẽ có sứ lan tỏa lớn trong Nhân dân, đẩy mạnh phong trào người tốt việc tốt trên địa bàn Thủ đô”. 

Ý kiến của bạn

Bình luận