Camera ghi hình người đến nhà nữ phóng viên để 'khủng bố'

Đường dây nóng 13/04/2018 06:06

Được một người nhờ can thiệp nữ phóng viên không đăng bài liên quan đến doanh nghiệp nhưng không được, ông Công nhiều lần dùng chất bẩn ném vào nhà chị này.

kexau
Hình ảnh camera an ninh ghi lại cảnh người đàn ông nghi có liên quan vụ việc. Ảnh: Cắt từ camera.

Ngày 11/4, Công an TP Vinh (Nghệ An) đang tạm giữ Hoàng Khắc Công (56 tuổi, trú TP Vinh) để điều tra hành vi Gây rối trật tự công cộng.

"Công là người bị nghi đã ném chất bẩn vào nhà một nữ phóng viên đã trình báo trước đó", trung tá Nguyễn Hữu Cường, Phó trưởng công an TP Vinh nói.

Trước đó 10 ngày, chị Đặng Cẩm Tú (35 tuổi, trú tại TP Vinh, phóng viên một tờ báo) gửi đơn tố cáo lên công an về việc nhà chị bị kẻ xấu ném chất bẩn. Khi công an đang điều tra, ngày 6/4 vừa qua, nhà của nữ phóng viên này một lần nữa lại bị ném chất bẩn.

Sau nhiều ngày truy xét cộng với hình ảnh camera an ninh thu thập được, Công an TP Vinh đã triệu tập Hoàng Khắc Công lên để làm rõ.

IMG2018041110191778671523418196
Hoàng Khắc Công. Ảnh: Công an cung cấp.

Tại cơ quan công an, người đàn ông 56 tuổi thừa nhận bản thân đã gây ra vụ việc.

Ông Công khai được một người của công ty môi giới chuyên thu mua gạch ngói ở huyện Thanh Chương nhờ can thiệp để chị Tú không đăng bài về doanh nghiệp này. Do bị nữ phóng viên từ chối, ông Công tức tối muốn trả thù.

Theo hồ sơ, ông Công từng có hai tiền án liên quan tới ma túy và tiêu thụ tài sản trộm cắp.

Ý kiến của bạn

Bình luận