Camera ghi hình 2 cô gái có mặt trong vụ án mạng ở Sài Gòn

Nhật ký cảnh sát 20/08/2017 07:02

Khám nghiệm hiện trường, cảnh sát thu được vỏ hộp bánh sinh nhật. Trích xuất camera, phát hiện 2 cô gái mua bánh có mặt khi xảy ra vụ án.

C1A
Camera ở tiệm bán bánh ghi lại hình ảnh 2 cô gái đi cùng nhóm thanh niên giết người. Ảnh: Công an cung cấp.  

Liên quan đến cái chết của anh Nguyễn Tấn Đại (24 tuổi, quê ở Bến Tre) trước quán karaoke Nhạc Việt (phường Phước Long B) tối 13/6, một lần nữa Công an quận 9, TP.HCM kêu gọi những người liên quan đến trình diện.

Nếu những người này cố tình lẩn trốn không tố giác tội phạm, khi bị phát hiện sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Cơ quan điều tra xác định có một số cô gái là sinh viên trường Cao đẳng Công Thương TP.HCM đi chung, đã ra sức can ngăn nhóm thanh niên quá khích, dùng mảnh chai bia đâm chết anh Đại. Nhà chức trách đã ra lời kêu gọi nhưng những người này không đến công an khai báo sự việc.

Theo cơ quan điều tra, hôm 14/6, họ nhận được tin anh Đại bị đâm chết trước quán karaoke Nhạc Việt, đã cử lực lượng đến khám nghiệm hiện trường. Tại đây, các điều tra viên thu được một chiếc bánh sinh nhật của nhóm người gây nên cái chết của nạn nhân. Trên mặt chiếc bánh có cây nến số 28, ghi tên Tráng Nguyễn.

Từ địa chỉ ghi trên vỏ hộp, cảnh sát đã đến nơi bán trích xuất camera. Chủ tiệm bánh xác nhận với điều tra viên, vào khoảng 21h34 ngày 13/6, có 2 cô gái đến mua chiếc bánh trên. Người bán hàng đã cung cấp camera cho công an. Cơ quan điều tra đã gửi thông tin trên đến Bộ Công an để phân tích dữ liệu nhận dạng.

Trước đó, khoảng 22h khuya 13/6, anh Đại cùng 15 người đến quán karaoke Nhạc Việt chơi. Tại đây nhóm của nạn nhân bị một nhóm thanh niên khác ở phòng bên quá khích, chửi bới. Sau đó, có 3 người trong nhóm thanh niên quá khích sang xin lỗi nhóm anh Đại.

Tuy nhiên, đến khi ra về thanh niên quê Bến Tre lại bị một người trong nhóm côn đồ quá khích lúc trước dùng chai bia đập vỡ và đâm vào nách gây thương tích.

Sau đó, những kẻ gây án lên xe máy bỏ trốn. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng một ngày sau đã tử vong.

Ý kiến của bạn

Bình luận