CAM2 đồng hành cùng xe Việt Nam

Tác giả: Pv

saosaosaosaosao
29/06/2020 17:04

CAM2–dòng sản phẩm dầu nhớt hàng đầu của Mỹ, có lịch sử từ năm 1975, được sáng lập bởi đội ngũ kỹ sư hàng đầu của Sun Oil Company.


cam1

Sản phẩm dầu nhớt CAM2 không chỉ hội đủ mà còn vượt qua mọi yêu cầu nghiêm ngặt của các nhà sản xuất ô-tô chủ lực cả trong nước lẫn quốc tế, được cấp phép bởi API (Viện dầu mỏ Hoa Kỳ) và ILSAC (Hiệp hội kiểm định dầu nhờn Quốc Tế).

Hiện nay CAM2 đã có mặt tại Việt Nam hơn 04 năm, được nhập khẩu độc quyền bởi Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu Nguyên Cường. Đến nay nhằm phát triển mạng lưới kinh doanh và mở rộng thị trường, Công ty Chúng tôi rất mong nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng để đưa sản phẩm CAM2 có mặt tại tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc với phương châm “người tiêu dùng chọn được sản phẩm tốt nhất với giá hợp lý”.

Ít người biết rằng sự ra đời của CAM2 là nhằm phát triển dòng sản phẩm dầu nhờn cao cấp dùng cho các động cơ phân khối lớn hỗ trợ đội đua Penske giành chiến thắng tại giải đua INDY 500.

cam2
CAM2 luôn là người bạn đồng hành quen thuộc trên những chặng đua

Sau thành công vang dội đó, công ty Sun Oil Company quyết định giới thiệu rộng rãi đến người tiêu dùng sản phẩm dầu nhờn cao cấp mang tên CAM2. Từ năm 1975 đến 1983, Sun Oil đã phát triển CAM2 thành một thương hiệu dầu nhớt dùng cho động cơ thật sự chất lượng, đẳng cấp hàng đầu tại Mỹ với định vị dầu nhớt dành cho động cơ tuyệt vời nhất, giá cả cạnh tranh nhất.

Qua hơn ba mươi năm phát triển, CAM2 đã có những thành tích đáng kể và cho thấy vị thế dẫn đầu của mình trong ngành công nghiệp sản xuất các sản phẩm bôi trơn dành cho động cơ. CAM2 là thương hiệu dầu nhớt đa cấp dùng cho động cơ phân khối lớn đầu tiên được cấp phép sử dụng trong các giải đua của USAC. Các sản phẩm cao cấp mang tên CAM2 đã hoàn thành sứ mệnh khi góp mặt trên 300.000 dặm đường đua với đủ mọi điều kiện đua khắc nghiệt khác nhau.

cam3

Với chiều dài chặn đường hơn năm mươi năm, CAM2 nay đã là sản phẩm của Tập đoàn Đa quốc gia CAM2 (CAM2 International,LLC) và được sản xuất, đóng gói bao bì tại nhà máy Smitty’s Supply,INC.

cam4
cam5
Một góc nhà máy và dây chuyền sản xuất CAM2

CAM2 đã phát triển từ một sản phẩm duy nhất thành một hệ thống sản phẩm đa dạng, từ tiêu chí ban đầu chỉ nhằm hỗ trợ cho đội đua Pensker nay đã có mặt trên khắp nước Mỹ và trên toàn thế giới. Những thành tích đáng kể này cho thấy sản phẩm CAM2 là một trong những Thương hiệu hàng đầu thuộc lĩnh vực ngành công nghiệp sản xuất các sản phẩm bôi trơn dành cho động cơ tự động, là sản phẩm lý tưởng cho các động cơ phức tạp, động cơ công nghệ cao dù có hoạt động dưới bất kỳ điều kiện khắc nghiệt nào đi chăng nữa. Mục tiêu sau cùng của CAM2 là trở thành một thương hiệu hàng đầu về dầu nhớt, tập trung vào giá trị cốt lõi là phân phối các sản phẩm tốt nhất với giá cạnh tranh nhất, mang đến cho người tiêu dùng cảm giác phấn khích tột đỉnh mang tên tốc độ. Ngay cả những tay đua, người tiêu dùng khó tính nhất cũng phải hài lòng về điều này.

Dầu biến chất, nguyên liệu cháy không hết, các tạp chất là những trở ngại đe dọa nghiêm trọng tới tuổi thọ động cơ. Với công nghệ độc quyền hóa lỏng, CAM2 giải quyết triệt để các vấn đề về cặn bã, muội, vecni… Cùng với các chất phụ gia chống oxi hóa, khử hoạt tính kim loại, chống mài mòn mang lại sự hiệu quả, ý nghĩa thực sự của hai từ “bảo vệ,“kéo dài tuổi thọ”. Các sản phẩm dầu nhờn dùng cho động cơ của CAM2 đều được cấp phép bởi API và ILSAC.

cam6

CAM2 không phải là kẻ tiên phong trong thị trường dầu nhớt Việt Nam vốn đã rất sôi động, tuy nhiên CAM2 mang đến “sự mới mẻ” khi được nhập khẩu 100% từ Hoa Kỳ, phù hợp cho tất cả các loại xe, tàu thủy, động cơ công suất lớn và sản xuất trong công nghiệp. Không giống như các thương hiệu cạnh tranh khác, CAM2 không chỉ cung cấp rất nhiều dòng sản phẩm dầu nhớt chất lượng mà còn kết hợp chúng cùng với nhau, bao bì sản phẩm cũng được thiết kế với đa dạng chủng loại và hoàn toàn riêng biệt.

cam7

Và giờ đây, Chúng tôi tự hào là một trong những thành viên đã và đang đưa CAM2 góp mặt trong những dòng sản phẩm dầu mỡ nhờn của thị trường Việt Nam. Hãy để CAM2 bảo vệ sức mạnh động cơ cho xe, tàu thuyền của bạn.

Sản phẩm được nhập khẩu độc quyền bởi:

Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Nguyên Cường

Website: www.nguyencuongoil.net

Và được phân phối độc quyền tại Miền Nam bởi:

Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Dầu Nhớt Đức Phát

Website: www.ducphatoil.net

Ý kiến của bạn

Bình luận