Các dòng xe Toyota lắp ráp tại VN tăng nhiệt nhờ ưu đãi lớn

Tác giả: zing

saosaosaosaosao
Thị trường 12/11/2019 06:58

Ưu đãi cho Vios, Innova, Altis hay Fortuner (tùy từng mẫu xe) lên đến 100 triệu đồng tại đại lý Toyota Việt Nam trên toàn quốc.

image001

Ưu đãi cho Vios, Innova, Altis hay Fortuner (tùy từng mẫu xe) lên đến 100 triệu đồng tại đại lý Toyota Việt Nam trên toàn quốc.

Cuối năm luôn là dịp mua sắm cao điểm và thị trường ôtô cũng không phải ngoại lệ, khi các hãng xe hơi liên tục đưa ra những chương trình kích cầu tiêu dùng. Những ai đang có ý định sắm ôtô có thể tham khảo chương trình ưu đãi lên đến 100 triệu đồng của Toyota Việt Nam.

Mức ưu đãi này bao gồm hỗ trợ chi phí trước bạ, bảo hiểm vật chất Toyota, phiếu dịch vụ miễn phí (tùy từng mẫu xe) dành cho khách mua và thanh toán 100% từ 6/9 đến 31/12 tại các đại lý/chi nhánh chính hãng trên toàn quốc. Cụ thể, bốn dòng xe nằm trong chương trình là Vios (tất cả phiên bản), Corolla Altis (tất cả phiên bản), Fortuner 2.4 AT 4x2 (FK), Fortuner 2.4 MT 4x2 (FG), Innova E 2.0 MT.

Công ty Tài chính Toyota Việt Nam cũng áp dụng mức lãi suất 0% trong 6 tháng đầu tiên cho khách hàng cá nhân khi mua xe tại các đại lý ủy quyền trên cả nước. Không chỉ dừng lại ở những ưu đãi lớn dành cho khách hàng mua xe mới, Toyota Việt Nam còn dành những lời tri ân sâu sắc tới khách hàng đang sử dụng xe của hãng bằng chương trình “Lái xe an toàn, về nhà bình an”.

Theo đó, khách hàng thực hiện dịch vụ bảo dưỡng từ ngày 6/11-31/12 sẽ được ưu đãi 20% giá khi thay thế phụ tùng hao mòn thường niên: Giảm xóc, đĩa côn, má phanh, guốc phanh, đai cam và cao su gạt… Khách cũng được nhận nước rửa kính khi làm các dịch vụ chăm sóc động cơ, cụ thể dịch vụ súc rửa động cơ hoặc vệ sinh kim phun.

Ngoài những giá trị cốt lõi như sự bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, hệ thống động lực mượt, những phiên bản mới nhất của 4 dòng xe Vios, Innova, Altis hay Fortuner được ưu đãi lần này còn sở hữu nội thất sang trọng, tiện nghi, trang bị an toàn đạt tiêu chuẩn 5 sao của ASEAN NCAP. Lấy ví dụ chiếc Vios G, với hộp số CVT hoạt động mượt mà cùng tay lái trợ lực điện, xe cho cảm giác lái thư thái nhẹ nhàng trên phố đông nhưng lại đầm chắc trên cao tốc.

Đây cũng là một trong những lý do giúp Toyota Vios thường nằm trong top những mẫu xe hơi bán chạy nhất hàng tháng tại Việt Nam. Ngoài ra, Fortuner hay Innova cũng nằm trong top 5. Theo thống kê của Toyota, tính đến hết tháng 10, đã có hơn 148.000 chiếc xe Vios được giao tới tay khách hàng Việt với xe Corolla Altis là hơn 74.000 xe, Fortuner đạt hơn 91.000 chiếc và Innova đạt hơn 135.000 chiếc.

Qua thời gian, Toyota ngày càng chuyển mình mạnh mẽ, cho ra đời những sản phẩm với chất lượng cao. Hãng cũng hướng tới những trải nghiệm đích thực của người dùng thông qua chiến dịch “No Quality, No Life” - Chất lượng làm nên tất cả.

Ý kiến của bạn

Bình luận