Cả ngàn Honda 67 hội ngộ

Thị trường 03/05/2015 06:41

Hơn 1.000 thành viên đang sinh hoạt ở 65 CLB Honda 67 trên cả nước hội ngộ tại Bạc Liêu. Cuộc hội ngộ do Công ty CP ô tô Bảo Toàn (P.Nhà Mát, TP.Bạc Liêu, Bạc Liêu) đăng cai tổ chức.


Trưng bày xe phục vụ khách tham quan tại Bạc Liêu

Trưng bày xe phục vụ khách tham quan tại Bạc Liêu

Ông Nguyễn Văn Anh (44 tuổi, CLB Honda 67 Gia Lai), cho biết sau 10 năm sưu tầm ở khắp nơi, hiện anh đang sở hữu 12 chiếc xe Honda 67 rất độc đáo. Trong đó 2 chiếc ông ưng ý nhất là Honda 67 biển số 81FD- 6666 màu đen và CL70 màu cam (chưa đăng ký biển số) mà ông phải đeo đuổi nhiều năm mới sở hữu được. “Hai chiếc xe trên hiện có giá khoảng 150 triệu đồng/chiếc. Sở dĩ chúng có giá cao là do còn zin (nguyên bản), không độ, nước sơn, phụ tùng hoàn toàn không chế lại”, Nguyễn Văn Anh tự hào.

Cũng theo ông Nguyễn Văn Anh, do có chung niềm đam mê dòng xe độc đáo này nên các thành viên trong đoàn không ai ngại khó, dù phải di chuyển hàng trăm cây số từ Gia Lai đến Bạc Liêu. Để có thể góp mặt tại cuộc hội ngộ, họ phải gửi “chiến mã” của mình lên xe đò di chuyển từ Gia Lai đến TP.HCM, sau đó tiếp tục rong ruổi nhiều ngày qua các tỉnh, thành rồi tập trung tại Bạc Liêu.

Ông Nguyễn Tấn Lực (41 tuổi, CLB Honda 67 Ninh Thuận) cũng vì đam mê dòng xe Honda 67 mà cất công sưu tầm ở nhiều nơi và hiện đang sở hữu 6 chiếc xe khá độc đáo, với nhiều kiểu dáng, màu sắc. Theo ông Lực, dòng xe Honda 67 gọn nhẹ, cơ động, bền, sử dụng hàng chục năm mà ít hư hao và đặc biệt xe ít hao xăng, rất nam tính. “Cả 6 chiếc xe của tôi hiện có giá 50 – 60 triệu đồng/chiếc”, ông Lực khoe.

Theo anh Ngô Thanh Hải, Phó chủ nhiệm CLB Honda 67 Sóc Trăng, sau 6 năm thành lập đến nay CLB có gần 100 thành viên tham gia. Thời gian qua, các thành viên thường xuyên quyên góp, giúp đỡ người nghèo, người tàn tật, người già, học sinh… để có điều kiện tốt hơn trong cuộc sống cũng như trong học tập. Còn ông Trần Quốc Danh, Tổng giám đốc Công ty CP ô tô Bảo Toàn, cho biết chương trình hội ngộ Honda 67 lần này có tổ chức đấu giá các hiện vật liên quan đến dòng xe Honda 67 của các thành viên để ủng hộ các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Theo Thanhnien Online

Ý kiến của bạn

Bình luận