Bugatti tung ra cặp đôi Chiron đặc biệt

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 04/12/2019 08:47

Dù không có thiết kế ấn tượng như chiếc siêu xe độc bản La Voiture Noire ra mắt hồi đầu năm, nhưng cặp đôi Bugatti Chiron Noire vẫn sở hữu tông màu tương tự.

 

xedoisong_bugatti_chiron_noire_1_lcou

 Bugatti La Voiture Noire

Được coi là hậu duệ trực tiếp của mẫu xe cổ huyền thoại Type 57 Atlantic cùng tên và dựa trên cơ sở Chiron, Bugatti La Voiture Noire không thể so sánh với bất kỳ một hypercar nào khác. Giá trị của nó càng tăng lên khi Bugatti chỉ sản xuất đúng 1 chiếc, và đã bán nó ngay sau khi ra mắt tại triển lãm Geneva 2019 vào đầu năm nay cho một đại gia giấu tên với giá tính đủ mọi loại thuế phí khác nhau là 16,5 triệu Euro (khoảng 434 tỷ đồng).

 Với mức giá "khủng" cùng độ hiếm của mình, La Voiture Noire sẽ vĩnh viễn là giấc mơ đối với ngay cả các đại gia lắm tiền nhiều của. Có lẽ để "an ủi" và giúp họ có thể chạm vào một phần giấc mơ sở hữu siêu xe độc bản này, Bugatti vừa công bố cặp đôi Chiron đặc biệt với tên gọi Noire. Gồm 2 phiên bản là Noire Élégance và Sportive, cặp đôi này sẽ chỉ được sản xuất với số lượng 20 chiếc mỗi bản và có giá khởi điểm lên tới 3 triệu Euro/chiếc (tương đương 76,6 tỷ đồng).

Bắt đầu với Chiron Noire Élégance, chiếc xe này sẽ có phần thân xe bằng sợi carbon phủ lớp bóng trong suốt màu đen, với logo Bugatti phía trước mũi bằng bạc và đường thân xe hình chữ C hai bên màu nhôm mờ. Bộ mâm xe cũng được Bugatti thay mới và đánh bóng. Bên trong nội thất của Noire Élégance được bọc da cao cấp, với logo Noire đặc biệt nằm ở vị trí khác nhau như tựa đầu, bậu cửa, bệ trung tâm...

xedoisong_bugatti_chiron_noire_2_uaoz

Bugatti Chiron Noire Élégance

 Trái ngược với Chiron Noire Élégance, Noire Sportive cũng có vỏ carbon nhưng được phủ mờ. Màu đen mờ cũng được sử dụng cho mọi chi tiết ngoại thất khác. Bên trong nội thất, phiên bản này còn đen hơn cả người anh em Élégance khi có từng nút bấm, công tắc... cũng đều có màu đen mờ. Cả 2 chiếc Chiron Noire vẫn giữ nguyên hệ động lực của Chiron thường, nhưng lại có hệ thống xả 4 ống ngang như Chiron Sport thể thao.

xedoisong_bugatti_chiron_noire_3_pjyh

Bugatti Chiron Noire Sportive

Cặp đôi Chiron Noire này sẽ được giao tới tay khách hàng vào quý 2/2020. Không chỉ bán 2 phiên bản mới, Bugatti còn giúp cả những đại gia đang sở hữu Chiron có thể chạm một tay vào giấc mơ La Voiture Noire với gói nâng cấp nội và ngoại thất "Noire", được bán với giá 100.000 Euro (tương đương 2,55 tỷ đồng).

Ý kiến của bạn

Bình luận