Bóng hồng gợi cảm với sedan lai SUV GFG Sibylla

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 27/05/2018 06:16

Bên chiếc sedan lai SUV chạy điện GFG Sibylla, một tác phẩm từ GFG Style, người đẹp thể hiện vẻ quyến rũ một cách sang trọng, tinh tế.

 

xedoisong_car_fashion_life_style_photoshoot_gfg_si

GFG Style là một Trung tâm thiết kế ở Turin, Ý, được thành lập năm 2016 bởi Giorgetto và Fabrizio Giugiaro - những tài năng nổi tiếng trong lĩnh vực thiết kế xe hơi. 

Bên chiếc GFG Sibylla đẹp mỹ miều, nguyên mẫu sedan chạy điện hạng sang với kiểu dáng lai SUV lạ thường, người mẫu khoe vẻ đẹp sang trọng, tinh tế. Bộ ảnh ấn tượng vừa được GFG Style thực hiện để tạo điểm nhấn cho chiếc xe chuẩn bị có màn trình diễn tại sự kiện Concorso d’Eleganza Villa d'Este 2018 diễn ra từ 25-27/5/2018 tại Como, Italy. 

Mẫu xe GFG Sibylla là thành quả mới nhất của GFG Style, đã được ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm ô tô Geneva Motor Show 2018 hồi đầu tháng 3 năm nay ở Thụy Sĩ và chiếc xe này cũng như một món quà đặc biệt để mừng sinh nhật 80 tuổi của Giorgetto Giugiaro. 

xedoisong_car_fashion_life_style_photoshoot_gfg_si
 

 Được thiết kế bởi Fabrizio Giugiaro, Sybilla là một mẫu sedan sang trong với mục tiêu kết hợp sự tiện nghi của SUV với kiểu dáng xe 4 cửa sang trọng và sự linh hoạt của xe thể thao. Dù có kiểu dáng sedan, nhưng chiếc xe có các vòm bánh và gầm tương đối cao như SUV/crossover. Tuy nhiên với vòm mui cực thấp và thoải đều, Sybilla vẫn đem tới cảm giác thanh thoát dù chiếc xe có chiều dài hơn 5m, và cao tới 1,48m.

Sibylla là sản phẩm hợp tác giữa GFG và Envision - một công ty năng lượng tới từ Thượng Hải, Trung Quốc. HIện tại Envision đang sở hữu nền tảng năng lượng kết nối internet (Energy Internet of Things (IoT) lớn nhất Thế giới EnOS với tổng công suất 100 Gigawatt, cũng như là công ty cối xay gió lớn thứ nhì Trung Quốc. Chính vì vậy không khó hiểu khi Sybilla sẽ được trang bị hệ động lực điện. Đặc biệt hơn, chiếc xe còn có khả năng tận dụng năng lượng điện không dùng tới để cung cấp ngược cho mạng lưới điện gia đình.

Ý kiến của bạn

Bình luận