Bộ TT&TT tặng Bộ GTVT bức tượng đồng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Tác giả: Thuỳ Dương

saosaosaosaosao
Chính trị 12/04/2016 13:30

Nhân dịp kỷ niệm 126 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Bộ Thông tin và Truyền thông tặng Bộ GTVT bức tượng đồng Chủ tịch Hồ Chí Minh

DSC_8844
Bộ trưởng Bộ TT&TT phát biểu tại hội nghị

Sáng nay (12/4) tại Hội nghị sơ kết Quý I Bộ GTVT, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trương Minh Tuấn đã trao tặng Bộ GTVT bức tượng đồng chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh và bộ tem mẫu mới về chủ quyền, hải đảo.

Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn cho biết, trong những năm qua, Bộ GTVT và Bộ TT&TT đã phối hợp chặt chẽ với nhau, nhất là trong công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông. Do đó, để tiếp tục cùng phát triển, trong thời gian tới, Bộ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn đề nghị hai Bộ GTVT và TT&TT tiếp tục có những hoạt động gắn bó, hỗ trợ nhau trong từng công tác, giúp hai Bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước giao phó.

"Bộ TT&TT tặng Bộ GTVT bức tượng đồng Chủ tịch Hồ Chí Minh và trao tặng mẫu tem về chủ quyền biển đảo Việt Nam nhân Hội nghị giao ban Quý I và triển khai nhiệm vụ Quý II/2016 của Bộ GTVT, trong dịp cả nước đang hướng tới Kỷ niệm 126 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, toàn Đảng đang triển khai học tập và làm theo tấm giương đạo đức Hồ Chí Minh", Bộ trưởng Trương Minh Tuấn chia sẻ. 

DSC_8879
Bộ trưởng Trương Minh Tuấn trao tặng bộ tem chủ quyền và hải đảo

Theo ông Tuấn, trong thời gian qua, Bộ GTVT là một trong những Bộ đi đầu trong công tác tuyên truyền về biển đảo Việt Nam, với mục đích tuyên truyền, nâng cao nhận thức, tạo sự thống nhất, tin tưởng vào các chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước về biển đảo và vai trò, vị trí chiến lược của biển, đảo Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc. Chính vì vậy, nhân dịp này, Bộ TT&TT còn trao tặng Bộ GTVT mẫu tem mới về chủ quyền và hải đảo của đất nước.

Ý kiến của bạn

Bình luận