Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể gửi thư chúc Tết người lao động ngành GTVT

Giao thông 24h 23/01/2020 07:20

Nhân dịp Xuân mới, Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể gửi thư chúc Tết cán bộ, công chức, viên chức người lao động toàn ngành GTVT. Tạp chí GTVT xin trân trọng đăng nguyên văn thư tới độc giả trong và ngoài Ngành.


BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI

 

THƯ CHÚC TẾT CANH TÝ 2020

Gửi cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành GTVT

Các đồng chí thân mến!

Nhân dịp năm mới 2020 và đón Tết cổ truyền Canh Tý, thay mặt Ban Cán sự Đảng và lãnh đạo Bộ Giao thông vận tải, tôi xin gửi đến các đồng chí cán bộ lão thành; cán bộ hưu trí; công chức, viên chức, người lao động đã và đang công tác trong ngành Giao thông vận tải cùng gia đình những lời chúc mừng đầu xuân tốt đẹp nhất.

Trong năm vừa qua, tập thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong toàn ngành GTVT đã đoàn kết, thống nhất, nỗ lực khắc phục khó khăn để cơ bản hoàn thành mọi nhiệm vụ; góp phần cùng cả nước thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, bảo đảm trật tự, an toàn xã hội.

Bước sang năm 2020 với nhiều cơ hội mới và thách thức mới. Đây là năm cuối của kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm giai đoạn 2016 – 2020 và là năm cả nước tổ chức Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đảng XIII vào đầu năm 2021. Đồng thời cũng là năm chúng ta tập trung tổ chức các hoạt động thiết thực hướng tới kỷ niệm 75 năm ngành truyền thống ngành GTVT (28/8/1945 – 28/8/2020). Triển khai tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến các cấp và Đại hội Thi đua yêu nước ngành GTVT tiến tới Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ X.

Để hoàn thành được những nhiệm vụ đầy thách thức trong năm có rất nhiều ý nghĩa này, mỗi cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Ngành chúng ta tiếp tục phải ý thức sâu sắc về trách nhiệm của mình trước Đảng, Nhà nước và Nhân dân về sứ mệnh “đi trước mở đường, phát triển mạch máu giao thông của Tổ quốc”.

Với niềm tin năm 2020 sẽ là năm Ngành chúng ta tạo ra những thay đổi đột phá, tôi kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong toàn ngành nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, đoàn kết, phát huy tinh thần trách nhiệm, cùng nhau phấn đấu đạt được nhiều thành tích đóng góp cho sự nghiệp phát triển giao thông vận tải và phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. 

Nhân đây, tôi xin gửi lời cảm ơn đến các cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của ngành GTVT phải xa gia đình trong những ngày Tết để hăng say lao động trên các công trường; túc trực tại các bến xe, nhà ga, trên những con đường… để phục vụ tốt nhu cầu đi lại và đảm bảo an toàn giao thông cho nhân dân.

Kính chúc các đồng chí và gia đình một năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc và thành đạt.

Chào thân ái!

Nguyễn Văn Thể

Ủy viên BCH Trung ương Đảng

Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải

Ý kiến của bạn

Bình luận