Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể gửi thư chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam

Sự kiện 18/11/2020 12:38

Nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể gửi thư chúc mừng các thế hệ cán bộ, giảng viên, viên chức làm công tác đào tạo trong ngành GTVT.


bo-truong-nguyen-van-the-anh-vo-hai545678-562019-1
Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Nguyễn Văn Thể

 Hà Nội, ngày  18  tháng 11 năm 2020      

 

           Kính gửi: Các thế hệ cán bộ, giảng viên,viên chức làm công tác đào tạotrong ngành Giao thông vận tải!

Nhân kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2020), thay mặt Ban Cán sự đảng và Lãnh đạo Bộ Giao thông vận tải (GTVT), tôi thân ái gửi tới các thế hệ cán bộ, giảng viên, viên chức đã và đang làm công tác đào tạo trong ngành GTVT lời thăm hỏi ân cần và lời chúc mừng tốt đẹp nhất!

Trong năm học vừa qua, mặc dù luôn phải đối mặt với nhiều thách thức, khó khăn chung của ngành GTVT và của xã hội, nhưng với phẩm chất tốt đẹp và tinh thần chủ động, sáng tạo, các thầy cô giáo cùng với nhà trường đã nỗ lực vượt qua nhiều khó khăn, thách thức; chủ động, sáng tạo triển khai các giải pháp đổi mới công tác quản lý, mô hình và phương pháp dạy và học, đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận. Công tác quản lý, tuyển sinh, đào tạo, nghiên cứu khoa học trong các trường đã tập trung vào chiều sâu, chú trọng tới chất lượng, hiệu quả; từng bước gắn kết nhà trường với doanh nghiệp, gắn đào tạo nghề với thị trường lao động, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho ngành Giao thông vận tải và cho đất nước. Đây là cơ sở quan trọng để các trường, học viện, các cơ sở đào tạo của ngành GTVT thực hiện hiệu quả Nghị quyết số 19-NQ/TW ngày 25/10/2017 của Ban Chấp hành Trung ương khóa XII về tiếp tục đổi mới hệ thống tổ chức và quản lý, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của các đơn vị sự nghiệp công lập, nhằm tạo sự chuyển biến căn bản về chất lượng, là tiền đề bứt phá cho giai đoạn tiếp theo.

Tôi đánh giá cao và biểu dương các thành tích nêu trên, rất mong các cán bộ, giảng viên, viên chức và các em học sinh, sinh viên phát huy những thành tích đã đạt được, nỗ lực phấn đấu để nâng cao chất lượng đào tạo nghiên cứu khoa học, học tập để cung cấp nguồn nhân lực chất lượng ngày càng cao cho ngành GTVT và cho đất nước.

Các đồng chí thân mến,

Tôi tin tưởng rằng, với truyền thống đoàn kết, chủ động, sáng tạo và nỗ lực phấn đấu vươn lên của đội ngũ cán bộ, giảng viên, viên chức,… cùng với sự phối hợp, giúp đỡ của các bộ, ngành, địa phương, các trường, các cơ sở đào tạo của Ngành GTVT sẽ gặt hái được nhiều thành tích to lớn hơn nữa trong thời gian tới, để góp phần quan trọng cho sự nghiệp phát triển ngành GTVT và sự phát triển chung của đất nước.

Một lần nữa, tôi kính chúc các thầy giáo, cô giáo cùng toàn thể cán bộ, viên chức đã và đang công tác tại các trường, học viện trong ngành GTVT sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Chào thân ái!   

                                               Nguyễn Văn Thể

Ủy viên BCH Trung ương Đảng, 

Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải

Ý kiến của bạn

Bình luận