Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son đánh giá cao giải pháp ERP của Hanel

Tác giả: T.B

saosaosaosaosao
07/05/2015 10:52

Giải pháp quản lý doanh nghiệp tổng thể (ERP) của Hanel đã được trưng bày tại Triển lãm KL Converge! 2014 diễn ra ở Malaysia và nhận được sự đánh giá cao của Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Bắc Son.


Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Bắc Son (thứ 2 từ phải sang) rất ấn tượng với giải pháp phần mềm của Hanel tại Triển lãm KL Converge! 2014 ở Malaysia.

Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Bắc Son (thứ 2 từ phải sang) rất ấn tượng với giải pháp phần mềm của Hanel tại Triển lãm KL Converge! 2014 ở Malaysia.

Cụ thể, tại Triển lãm lần này, Hanel giới thiệu với khách hàng quốc tế giải pháp quản lý doanh nghiệp tổng thể (ERP) do Công ty thành viên HanelSoft xây dựng và phát triển, cùng các giải pháp về giáo dục và chính phủ điện tử (Open E-Goverment Platform) do liên danh Hanel-DTT triển khai.

Tới thăm gian hàng của Hanel, Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Bắc Son đặc biệt quan tâm và đánh giá cao giải pháp ứng dụng phần mềm cho ngành sản xuất và hệ thống Chính phủ điện tử trên nền tảng mã nguồn mở đã được triển khai thành công tại thành phố Đà Nẵng.

Đại diện Hanel cho biết thêm, Hanel đang đóng gói giải pháp ERP trên nền tảng máy chủ PowerLinux của IBM và sẽ sớm đưa gói sản phẩm này đến thị trường Đông Nam Á, trước mắt là các nước Singapore, Malaysia và Indonesia.

Triển lãm KL Converge do Bộ Truyền thông đa phương tiện Malaysia (KKMM) và Ủy ban Truyền thông đa phương tiện Malaysia (MCMC) tổ chức. Triển lãm đã thu hút sự tham gia của gần 100 gian hàng đến từ các quốc gia như Trung Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ…

Gần 100 gian hàng tại Triển lãm trưng bày các sản phẩm và dịch vụ liên quan đến truyền thông đa phương tiện, phim ảnh, truyền hình, âm nhạc, các ứng dụng mạng lưới, trò chơi trực tuyến và các ứng dụng cho cuộc sống số.

 

Ý kiến của bạn

Bình luận