Bộ trưởng Đinh La Thăng nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Tác giả: Thuỳ Dương

saosaosaosaosao
Giao thông 24h 28/08/2015 06:29

Chiều 27/8, Đảng uỷ Khối các cơ quan TƯ đã tổ chức buổi lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng Đinh La Thăng, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ GTVT.

_DSC0810
Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan TƯ,  Đào Ngọc Dung trao Huy hiệu cho Bộ trưởng Đinh La Thăng.

Tham dự buổi lễ có ông Đào Ngọc Dung - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương; Nguyễn Ngọc Đông - Phó Bí thư Ban Cán sự đảng, Bí thư Đảng ủy Bộ GTVT, Thứ trưởng Bộ GTVT; Nguyễn Văn Thể - Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Ủy viên Ban Cán sự đảng, Phó Bí thư Đảng ủy Bộ, Thứ trưởng Bộ GTVT; các đồng chí Ủy viên Ban Cán sự đảng, Thứ trưởng Bộ GTVT; các đồng chí Ủy viên BCH Đảng bộ, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Bộ và các đồng chí đảng viên các Chi bộ thuộc Đảng bộ Bộ GTVT.

Ở buổi lễ, ông Lê Trọng Thái, Trưởng ban Tổ chức Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương công bố Quyết định số 4461/QĐ-ĐUK ngày 21/8/2015 trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng dịp 2/9 cho đảng viên Đinh La Thăng, sinh ngày 10/9/1960, quê quán xã Yên Bình, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định, vào đảng ngày 15/9/1985 và chính thức ngày 15/3/1987, sinh hoạt tai Đảng bộ Bộ GTVT.

_DSC0829
Ông Đào Ngọc Dung phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đào Ngọc Dung - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương cho biết " Tôi rất vui mừng, phấn khởi được đến dự và trực tiếp trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng. Đặc biệt việc trao Huy hiệu Đảng hôm nay rất  có ý nghĩa, khi đúng vào dịp Kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng 8, Quốc khánh 2/9 và cũng đúng vào dịp Kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Ngành GTVT. Tôi xin chúc mừng đồng chí Bộ trưởng và chúc mừng ngành GTVT".

Theo ông Đào Ngọc Dung, việc trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho Bộ trưởng Đinh La Thăng chính là phần thưởng phần thưởng, ghi nhận sự đóng góp của cá nhân đồng chí Bộ trưởng với tư cách một đảng viên đối với Đảng, với sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc chúng ta. Có thể nói đây là vinh dự rất lớn của cá nhân đồng chí Bộ trưởng, nhưng cũng đồng thời là vinh dự đối với Đảng bộ Bộ GTVT.

"Việc trao tặng Huy hiệu Đảng chính là dịp khẳng định cá nhân đồng chí đảng viên trong chặng đường công tác của mình đã luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao. Do đó, hôm nay, việc trao Huy hiệu Đảng trước hết là vinh dự với đồng chí Bộ trưởng nhưng vinh dự hơn, trách nhiệm cao hơn là toàn Đảng phải giữ gìn sự đoàn kết thống nhất, giữ gìn sự vững mạnh", ông  Đào Ngọc Dung khẳng định.

_DSC0834
Bộ Trưởng Đinh La Thăng hứa tiếp tục nỗ lực rèn luyện phấn đấu để thực hiện tốt vai trò của Bộ trưởng Bộ GTVT

Tại buổi lễ, Bộ trưởng Đinh La Thăng vui mừng, bày tỏ lòng niềm tự hào, vinh dự và cảm ơn Uỷ viên BCH Trung ương Đảng đã trực tiếp xuống và trao huy hiệu và cảm ơn các đồng chí đảng viên trong Đảng bộ Bộ GTVT đã luôn sát cánh, hỗ trợ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong thời gian qua.

Đồng thời, Bộ trưởng hứa tiếp tục nỗ lực rèn luyện phấn đấu để thực hiện tốt vai trò của Bộ trưởng Bộ GTVT và vai trò của người Đảng viên trong việc đứng đầu mọi hoạt động nhất là trong giai đoạn công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước, xây dựng tổ chức Đảng, cơ quan Bộ GTVT trong sạch, vững mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

_DSC0818
Uỷ Ủy viên BCH Trung ương Đảng Đào Ngọc Dung tặng hoa chúc mừng Bộ trưởng.
_DSC0839
Đại diện Tạp chí GTVT tặng hoa chúc mừng Bộ Trưởng.
_DSC0845
Bộ trưởng nhận hoa chúc mừng của Công đoàn GTVT Viẹt Nam.
_DSC0828
Bộ trưởng và Ủy viên BCH Trung ương Đảng Đào Ngọc Dung chụp ảnh kỷ niệm với lãnh dạo các cơ quan của Bộ GTVT.
Ý kiến của bạn

Bình luận