Bổ sung xe buýt giữa nội thành với khu đô thị Ecopark

Xã hội 06/06/2015 07:56

Từ tháng 6/2015, Ecopark đưa vào vận hành thêm 5 xe ôtô hiệu Samco Allego 29 chỗ, kiểu dáng hiện đại vào hệ thống xe bus chất lượng cao Ecobus.

xe buýt ecopark
xe buýt ecopark

Nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu đi lại của cư dân và khách tham quan, du lịch, từ tháng 6/2015, Ecopark đưa vào vận hành thêm 5 xe ôtô hiệu Samco Allego 29 chỗ, kiểu dáng hiện đại vào hệ thống xe bus chất lượng cao Ecobus. Ecopark cũng đồng thời bổ sung thêm 1 tuyến bus mới lộ trình Ecopark - Tây Hồ. Tất cả các tuyến xe buýt đến Ecopark đều được phục vụ miễn phí.

Như vậy, hệ thống Ecobus gồm 15 xe, vận hành hơn 60 chuyến/ngày. Với số lượng xe được nâng lên, xe bus Ecobus kết nối giao thông thuận tiện từ khu đô thị Ecopark tới nhiều khu vực khác nhau trong nội thành Hà Nội gồm: Ecopark - Hồ Tây; Ecopark - Cầu Giấy; Ecopark - Xuân Thủy; Ecopark - Hồ Gươm; Ecopark - Kim Mã; Ecopark - Tây Hồ, được phục vụ miễn phí.

Ông Nguyễn Dũng Minh, Phó Tổng Giám đốc Đại diện Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đô thị Việt Hưng - chủ đầu tư dự án Ecopark cho biết, việc bổ sung thêm xe Ecobus chất lượng cao là một trong những hoạt động đã và đang được chủ đầu tư triển khai đồng bộ, hiện thực cam kết tiếp tục đầu tư mở rộng các tiện ích công cộng để phục vụ tối đa nhu cầu của cư dân và khách tham quan.

Được đưa vào sử dụng từ tháng 3/2013, Ecobus cũng thiết lập hệ thống định vị cho các xe bus của mình. Người sử dụng chỉ việc truy cập vào trang web www.vnetgps.com, đăng nhập thông tin và lựa chọn xe bus cần di chuyển dễ dàng sắp xếp lịch trình, tiết kiệm thời gian và tránh được việc phải đứng chờ quá lâu dưới nắng nóng như hiện nay.

Ý kiến của bạn

Bình luận