Bổ nhiệm hai Phó Vụ trưởng Tổ chức cán bộ và Vận tải

Giao thông 24h 21/07/2015 09:13

Chiều 20/7, Bộ GTVT đã tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm ông Trần Hoài An giữ chức Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ và ông Phạm Ngọc Đích giữ chức Phó Vụ trưởng Vụ Vận tải. Thứ trưởng Lê Đình Thọ đã tới dự và trao Quyết định bổ nhiệm cho ông Trần Hoài An và ông Phạm Ngọc Đích.

 

VuVT
Thứ trưởng Lê Đình Thọ trao Quyết định và hoa cho ông Trần Hoài An và ông Phạm Ngọc Đích.

Theo Quyết định số 2535/QĐ- BGTVT ngày 14/7/2015, ông Phạm Ngọc Đích, Người đại diện phần vốn nhà nước, Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng công ty Vận tải thủy - CTCP được điều động, bổ nhiệm giữ chức Phó Vụ trưởng Vụ Vận tải kể từ ngày 14/7/2015.

Theo Quyết định số 2537/QĐ-BGTVT ngày 14/7/2015, ông Trần Hoài An, Phó Tổng giám đốc thường trực Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Công nghiệp tàu thủy Dung Quất được điều động, bổ nhiệm giữ chức Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ kể từ ngày 14/7/2015.

Phát biểu tại buổi Lễ, thay mặt Ban cán sự và lãnh đạo Bộ, Thứ trưởng Lê Đình Thọ chúc mừng ông Trần Hoài An và ông Phạm Ngọc Đích được Lãnh đạo Bộ tin tưởng bổ nhiệm giữ chức Phó Vụ trưởng hai Vụ quan trọng của Bộ là Vụ Tổ chức cán bộ và Vụ Vận tải.

Thứ trưởng tin tưởng, từ thực tiễn kinh nghiệm công tác tại các doanh nghiệp, hai ông Trần Hòai  An và ông Phạm Ngọc Đích sẽ thực hiện tốt nhiệm vụ, trách nhiệm của mình trên cương vị mới, có sự chia sẻ, thấu hiểu các khó khăn của các doanh nghiệp.

Tuy nhiên, Thứ trưởng cũng đề nghị hai đồng chí tân Phó Vụ trưởng cần có sự tiếp xúc, chia sẻ, học hỏi từ các đồng chí lãnh đạo, các đồng chí công chức trong Vụ để sớm nắm bắt nhiệm vụ khi chuyển sang một môi trường công tác hoàn toàn mới. Bên cạnh đó, hai đồng chí Phó Vụ trưởng mới cũng cần tập trung trí tuệ, nâng cao trách nhiệm phối hợp tốt với các công chức trong đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ của cá nhân và của tập thể. Để hai đồng chí Phó Vụ trưởng mới có thể sớm nắm bắt nhiệm vụ, Thứ trưởng Lê Đình Thọ đề nghị lãnh đạo và công chức trong hai Vụ Tổ chức cán bộ và Vận tải tạo điều kiện giúp đỡ hai đồng chí trong quá trình công tác.

Phát biểu nhận nhiệm vụ mới, ông Trần Hoài An và ông Phạm Ngọc Đích bày tỏ sự cảm ơn đối với Lãnh đạo Bộ đã tin tưởng, tín nhiệm và bổ nhiệm hai ông vào vị trí công tác mới. Hai ông Trần Hoài An và ông Phạm Ngọc Đích hứa sẽ cố gắng hết mình, đoàn kết, phối hợp tốt với tập thể cán bộ công chức trong Vụ hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, đồng thời mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ, góp ý trong công việc.

Ý kiến của bạn

Bình luận