Bố đơn thân ném con trai 7 tuổi từ cầu vượt xuống đường

Đường dây nóng 03/05/2018 14:26

Sau khi lên cầu, người đàn ông Trung Quốc bất ngờ đẩy con trai rơi xuống đường, khiến cậu bé bị xe cán qua người và tử vong tại chỗ.

cau-8482-1525321922
Cây cầu đi bộ cho người sang đường ở Trùng Khánh - nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: The Paper.

Một người đàn ông họ Jiang, 32 tuổi, bị buộc tội giết con trai 7 tuổi bằng cách ném cậu bé từ trên cầu vượt dành cho người đi bộ xuống con đường đông đúc bên dưới tối 29/4, SCMP đưa tin.

Trước đó, Jiang cùng con trai đi xe buýt từ quê nhà ở thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, đến thành phố Trùng Khánh. Ngay khi đến nơi, Jiang đưa con lên cầu đi bộ Yuanjiagang ở quận Cửu Long Pha lúc khoảng 20h30. Theo các nhân chứng, Jiang bất ngờ đẩy con trai xuống dưới. Đứa trẻ rơi xuống đường rồi bị một chiếc xe đang chạy cán qua người.

Cảnh sát lập tức có mặt tại hiện trường và đưa nạn nhân đến bệnh viện nhưng không cứu được. Bé trai tử vong ngay sau khi bị xe đâm.

Ít phút sau, Jiang bị bắt và đang bị giam để chờ điều tra. Hiện chưa rõ nguyên nhân của vụ việc, song người thân của Jiang cho biết ông bố này có nhiều hành động bất thường, kể từ sau khi ly hôn hồi tháng 11.

Trong khi đó, một nhân chứng tiết lộ con trai của Jiang bị ốm và anh này không có tiền chữa bệnh cho con nên đã nghĩ quẩn.

"Đứa bé bị ném từ cầu vượt. Nó bị bệnh và bố thằng bé không đủ khả năng chạy chữa", The Paper dẫn lời nhân chứng nói.

Ý kiến của bạn

Bình luận