Bỏ chạy sau khi va chạm xe buýt, tài xế bị hành hung bằng gạch

Tác giả: theo thời đại

saosaosaosaosao
Đường dây nóng 15/03/2018 07:08

Xảy ra va chạm với chiếc xe buýt, người đàn ông không dừng lại mà tiếp tục lái xe bỏ đi. Sau khi đuổi kịp nam tài xế này, phụ xe buýt và một số người khác đã lao vào đánh nam tài xế.

 

ggggg-15210150558211028868323
Lái xe tải bị đánh sau khi va chạm với xe buýt. Ảnh chụp màn hình.

Ngày 14/3, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm người lao vào đánh một người đàn ông gây xôn xao dư luận.

Theo dõi đoạn clip, dù được một người phụ nữ đứng ra can ngăn nhưng nhóm người vẫn hung hãn lao vào, còn cầm cả gạch đánh người đàn ông trung tuổi nói trên.

Đáng chú ý trong số những người đánh, có một người là nhân viên phục vụ xe buýt Thăng Long. Được biết, vụ việc xảy ra tại cầu Kim Ngưu - Đền Lừ (TP. Hà Nội).

Liên quan đến vụ việc trên, lãnh đạo Xí nghiệp Bus Thăng Long xác nhận vụ việc trên. Theo đó, vào sáng nay, một chiếc xe của đơn vị này trong quá trình hoạt động đã xảy ra va chạm với chiếc xe tải trên đường khiến chiếc gương xe bị hỏng.

Sau đó, tài xế xe tải đã không dừng lại để giải quyết sự việc mà điều khiển phương tiện bỏ chạy.

Khi xe buýt đuổi kịp nam tài xế, hai bên xuống giải quyết sự việc thì dẫn đến việc hành hung nói trên. Ngay sau khi sự việc xảy ra, tài xế xe tải cũng đã đền bù phần gương của xe buýt bị hỏng.

Ý kiến của bạn

Bình luận