Bố bay quanh nước Mỹ đón Giáng sinh cùng con gái tiếp viên

Tác giả: vnexpress

saosaosaosaosao
Xã hội 29/12/2018 13:19

Một hành khách Mỹ mua vé tất cả chuyến bay có con gái mình phục vụ trong kỳ nghỉ Giáng sinh để cổ vũ tinh thần con

1-8595-1545959222
Mike (đàn ông bên phải) chụp ảnh cùng hành khách Hal, ông bố bay quanh nước Mỹ để đón Giáng sinh cùng cô con gái Pierce Vaughan. Ảnh: Fox.

Mike Levy, đến từ Ohio, đã chia sẻ câu chuyện ấm áp trong đêm Giáng sinh mà anh chứng kiến trên máy bay. Mike ngồi cạnh Hal trong chuyến bay nội địa từ Fort Myers tới Detroit, Mỹ trong đêm 24/12. Con gái của Hal là Pierce, một tiếp viên hàng không phải làm việc trong Giáng sinh, Fox News đưa tin ngày 27/12.

Hal quyết định dành kỳ nghỉ của mình cùng con. Ông đặt 6 chuyến bay trong kỳ nghỉ lễ để bay quanh nước Mỹ cùng con gái, dù đây thực sự là một thử thách với ông. "Thật là một người bố tuyệt vời! Chúc hai bố con Giáng sinh an lành", Mike viết trên trang mạng xã hội cá nhân.

Sau đó, Pierce Vaughan chia sẻ lại bài viết và khẳng định chuyến đi cùng cha đã thành công tốt đẹp. "Tôi xin gửi lời cảm ơn đặc biệt với tất cả nhân viên gác cửa máy bay đầy kiên nhẫn, cũng như phi hành đoàn tuyệt vời của tôi".

Bài viết nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ. Nhiều người để lại bình luận khen ngợi về tình cha con ngọt ngào này. "Cô ấy thật may mắn khi có gia đình yêu cô nhiều như vậy", "Đây thực sự là món quà ý nghĩa khi cha bạn có thể dành thời gian với bạn", là những ý kiến nhiều người để lại.

Ý kiến của bạn

Bình luận