BMW X8 sẽ ra mắt vào cuối năm nay?

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 08/11/2019 09:56

Theo một số nguồn tin, BMW đã có kế hoạch sản xuất mẫu SUV hạng sang cỡ lớn X8 - phiên bản coupe của X7.

BMWX8
BMW X8

 Theo một số nguồn tin không chính thức, mẫu xe SUV hạng sang cỡ lớn BMW X8 G09 vừa được ban lãnh đạo của tập đoàn BMW thông qua và có thể sẽ được ra mắt vào cuối năm 2020 hoặc đầu năm 2021.

Tương tự những mẫu SUV không sử dụng cầu trước khác như X3, X4, X5, X6 và X7, BMW X8 sẽ được sản xuất tại nhà máy Spartanburg, South Carolina. BMW X8 sẽ được thiết kế như một mẫu xe đúng chuẩn M Performance. Ngoài ra, các kỹ sư của BMW M đang bắt đầu tiến hành những bước đầu tiên để đồng thời ra mắt mẫu BMW X8 M, đối thủ của Audi RS Q8, Mercedes-AMG GLE 63 hay Porsche Cayenne Turbo.

Thiết kế nội thất của X8 vẫn còn là dấu hỏi lớn. BMW X8 có thể được trang bị hàng ghế thứ 2 mang phong cách thương gia tách rời nhau, cùng với đó là tùy chọn hàng ghế thứ 3.

Xe sẽ sử dụng khối động cơ V8 TwinTurbo 4.4L vốn đang được sử dụng trên chiếc BMW M8, với công suất hơn 600 mã lực. Thiết kế của BMW X8 được cho rằng sẽ tạo ra lối đi riêng chứ không còn chịu ảnh hưởng từ BMW X6 hay BMW X7, ví dụ như thiết kế lưới tản nhiệt mới… Xe cũng cho phép khách hàng tùy chọn nhiều chi tiết theo sở thích riêng, và tất nhiên, mức giá sẽ cao hơn so với BMW X7.

Ý kiến của bạn

Bình luận