BMW X5 M dát vàng bị cảnh sát chặn lại vì quá đẹp

Tác giả: cafebiz

saosaosaosaosao
Đánh giá 21/10/2019 14:27

Quá bóng bẩy và nổi bật, chiếc BMW X5 M dát vàng tại Đức đã bị cảnh sát giữ lại vì gây chú ý không cần thiết có thể dẫn tới tai nạn giao thông.

dd03fc42bmwx5mgoldwrap1
Chiếc BMW X5 M dát vàng bị cảnh sát Đức thu giữ. Ảnh: Carscoops.

Tuy là cái nôi của ngành công nghiệp xe hơi thế giới, giới chức Đức lại rất không ưa xe độ. Bất cứ sửa đổi nào trái với đăng kiểm và thiết kế nguyên bản đều bị cảnh sát hỏi thăm.

Cuối tuần trước, cảnh sát thành phố Düsseldorf đã triển khai chiến dịch thu giữ xe độ. Đã có 5 phương tiện bị bắt giữ, trong đó có chiếc BMW X5 M dát vàng độc đáo.

Sở dĩ chiếc xe này bị thu giữ là bởi nó gây quá nhiều chú ý không cần thiết. Ngoài ra, khi đi dưới trời nắng, ánh sáng phản chiếu từ xe có thể khiến người đi đường lóa mắt.

Hồi đầu năm cũng xảy ra vụ việc tương tự tại Düsseldorf. Một chiếc Porsche Panamera dát vàng đã bị cảnh sát giữ lại, chủ xe phải nộp chìa khóa và bằng lái xe. Cảnh sát nói rằng xe chỉ có thể lăn bánh trên đường khi chủ xe gỡ bỏ lớp mạ vàng.

Với chiếc BMW X5 M dát vàng, cảnh sát Düsseldorf phát hiện xe sửa đổi đèn hậu và hệ thống xả. Chủ xe 30 tuổi người Kosovo phân trần rằng anh không biết cảnh sát Đức lại quá khắt khe về vấn đề này.

Tờ DW cho biết nếu phát hiện xe không an toàn cho vận hành, cảnh sát sẽ kéo xe về đồn, và tài xế phải tự tìm phương tiện khác về nhà.

Ý kiến của bạn

Bình luận