BMW X5 của Johnny Trí Nguyễn, giá bao nhiêu?

Thị trường 01/08/2015 08:15

Johnny Trí Nguyễn sở hữu cho mình một chiếc xe hơi tiện nghi và BMW X5 đã trở thành một sự lựa chọn không thể hợp lý hơn.

johnny-tri-nguyen-2
Nam diễn viên Johnny Trí Nguyễn "cực ngầu" bên bánh lái.

Đẹp trai, gương mặt cực kỳ nam tính, luôn khiến các cô gái phải mê mệt bởi phong thái lịch lãm, vẻ phong trần, cách ăn nói dịu dàng, nền nã, là diễn viên từ Hollywood về, thực hiện những bộ phim được xem vào hàng hot nhất của điện ảnh Việt Nam... Đó là những gì người ta biết về nam tài tử Johnny Trí Nguyễn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết gia tài hàng triệu USD của anh. Một phần trong đó là chiếc BMW màu trắng có giá lên tới 4 tỷ đồng.

Trong một lần chia sẻ với báo giới và người hâm mộ, Johnny Trí Nguyễn cho biết anh rất yêu thích mẫu SUV BMW X5. Khi còn sống ở Mỹ, anh từng có kỷ niệm nhớ đời cùng với chiếc BMW X5. Về Việt Nam, Trí Nguyễn đã nhanh chóng tậu một chiếc X5.

Sở hữu kiểu dáng nam tính và sức mạnh đáng nể, X5 là một trong những mẫu SUV nổi tiếng nhất của BMW. Về Việt Nam qua con đường chính thức từ tháng 9/2007, X5 là lựa chọn của một số sao Việt bởi mẫu xe này hội tụ sức mạnh đặc trưng nhà BMW cùng tính tiện dụng và trang bị sang trọng của dòng SUV cao cấp. 

johnny-tri-nguyen-1
Kiểu dáng nam tính của BMW X5 rất phù hợp với phong cách thường thấy ở "người yêu cũ" Ngô Thanh Vân.

BMW X5 mà Johnny Trí Nguyễn đang sử dụng sở hữu động cơ xăng V8 tăng áp mới 8 xy lanh, dung tích 3 lít cho công suất 306 mã lực tại 5.800 vòng/phút. Hộp số tự động 8 cấp cùng công nghệ dẫn động 4 bánh và các hệ thống hỗ trợ lái.

Khối động cơ này cho phép X5 tiết kiệm nhiên liệu 10% và giảm lượng khí thải độc hại so với phiên bản trước. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 6,8 giây và có vận tốc tối đa 235 km/h.

Bên cạnh chiếc siêu xe BMW, Johnny Trí Nguyễn còn có niềm đam mê bất tận đối với dòng mô tô Ducati, trong đó có chiếc trị giá lên tới gần 700 triệu đồng.

Ý kiến của bạn

Bình luận