BMW trình làng phiên bản i8 Protonic Dark Silver Edition

Đánh giá 21/09/2016 08:57

Phiên bản BMW i8 Protonic Dark Silver Edition sẽ chính thức được giới thiệu tại triển lãm Paris Motor Show 2016 sắp tới và số lượng sản xuất giới hạn.

BMW_i8_Protonic_Silver_Edition (1)

BMW i8 Protonic Dark Silver Edition 

Trước đó, BMW cũng trình làng phiên bản Protonic Red Edition tại triển lãm Geneva Motor Show hồi đầu năm nay và đã chính thức được sản xuất tại Leipzig từ tháng 7 vừa qua. Đến nay, hãng xe Đức đã giới thiệu thêm phiên bản tương tự với tên gọi Protonic Dark Silver Edition nhưng mẫu xe lần này sẽ có màu bạc và tính tế hơn.

Tương tự với bản tiêu chuẩn, BMW i8 Protonic Dark Silver Edition vẫn được trang bị khối động cơ xăng tăng áp I3 1.5 lít, cho công suất 231 mã lực đi kèm với một động cơ điện với công suất 131 mã lực, cả hai động cơ cho tổng công suất là 362 mã lực và mô-men xoắn 570 Nm. Với sức mạnh này, xe có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ 4,4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa là 250 km/h.

Thay vì sản xuất giới hạn với số lượng cụ thể như các mẫu xe khác thì lần này BMW sẽ sản xuất theo số lượng mà khách hàng yêu cầu vào cuối năm nay. Việc bắt đầu sản xuất phiên bản này dự kiến sẽ bắt đầu vào cuối năm nay tại nhà máy của BMW tại Leipzig nước Đức, nơi đây cũng từng ra cho đời  các mẫu xe của xứ Bavaria như 1 Series, 2 Series, i3 và i8.

Phiên bản BMW i8 Protonic Dark Silver Edition sẽ chính thức được giới thiệu tại triển lãm Paris Motor Show năm này cùng với phiên bản i3 nâng cấp mới và mẫu motor điện C Evolution. Bên cạnh đó, còn có mẫu hai mẫu xe được nhiều người mong đợi là 3 Series Gran Turismo và 5 Series phiên bản mới.

Ý kiến của bạn

Bình luận