BMW i8 màu độc - siêu xe 'xấu số' nhất tại Việt Nam

Thế giới xe 05/10/2016 04:54

Từ chỗ là siêu xe đình đám có một không hai, chiếc i8 màu xanh ngọc bị bỏ xó hết chuồng gà tới xưởng sửa chữa.

BMW i8 được coi là siêu xe hybrid, dù rằng những sức mạnh và động cơ chỉ ở tầm xe thể thao hiệu suất cao, nhưng công nghệ khiến giới truyền thông ưu ái cho cái tên mỹ miều. Ở Việt Nam, siêu xe đương nhiên chỉ dành cho những thiếu gia, đại gia giàu có, mà chủ yếu là thiếu gia vì những người trẻ mê tốc độ hơn.

1
Ảnh: Fanpage Xe hơi - VnExpress.

Nhưng không như các nước phát triển, thiếu gia chơi xe ở Việt Nam dường như chạy theo cái gọi là "sở hữu xe" để khẳng định đẳng cấp, hơn là "chơi xe". Theo tôi, chơi siêu xe thực thụ không chỉ giàu có, mà phải am hiểu cả về xe và có khả năng cầm lái tốt, ít nhất là an toàn trên đường công cộng. 

Về Việt Nam đầu tháng 9/2015, i8 xanh ngọc là chiếc duy nhất sở hữu màu này, và càng độc hơn khi chủ xe là một thiếu gia sinh năm 1997, mới chỉ 19 tuổi.

2

Chỉ vài ngày sau khi về nước, khi còn chưa ra biển số, thiếu gia này đã đâm một bên đầu xe vào vỉa. 

3

Sau 4 tháng "mai danh ẩn tích" để sửa chữa, đầu tháng 1/2016 i8 xuất hiện trở lại trên đường phố. Vẻ ngoài xe hoàn thiện như chưa có chuyện gì xảy ra.

4

Những tưởng mọi chuyện đã dừng lại ở đây thì không, đầu tháng 2/2016 một lần nữa i8 tai nạn. Tài xế điều khiển xe chạy trên phố xung quanh hồ Gươm và đâm nặng tới mức nát hết một bên sườn, túi khí bung cứu người bên trong.

5

Đầu xe cũng tan nát, tanh bành hơn lần trước nhiều lần. 

6

Và có vẻ chủ xe đã chán i8 khi liên tục gặp vận xui khi sau đó, người ta bắt gặp i8 phủ bạt nằm một góc bãi đỗ lụp xụp thậm chí có sân đất nuôi gà. 

7

Mới đây nhất, i8 nằm im ắng, phủ đầy bụi mờ trong một garage mà không có dấu hiệu đang sửa chữa. 

8

Đã 8 tháng trôi qua kể từ ngày xe gặp nạn trên phố, phải chăng i8 giờ đây trở thành món đồ chơi hỏng, không còn được cậu thiếu gia trọng dụng? Với những người mê siêu xe, nhìn hình ảnh này chắc rất đau lòng. Còn tôi, thấy xót xa cho i8 xanh ngọc, mẫu siêu xe xấu số nhất tại Việt Nam.

Ý kiến của bạn

Bình luận