Biker Malaysia bị mất trộm xe khi đang đi vòng quanh thế giới

Tác giả: zing

saosaosaosaosao
Xã hội 22/11/2019 15:11

Kế hoạch đi vòng quanh thế giới của Paul Wong đã sớm kết thúc tại London, Anh khi biker này bị trộm mất chiếc BMW S 1000 XR.

PaulWong

Kế hoạch đi vòng quanh thế giới của Paul Wong đã sớm kết thúc tại London, Anh khi biker này bị trộm mất chiếc BMW S 1000 XR.

Paul Wong, 28 tuổi, bắt đầu thực hiện hành trình chạy xe vòng quanh thế giới vào ngày 28/9. Anh đã cùng chiếc BMW S 1000 XR đi qua nhiều quốc gia, trước khi gặp sự cố tại London, Anh.

Paul cho biết anh đã đỗ chiếc xe của mình trước một nhà hàng, tuy nhiên chiếc xe đã biến mất chỉ sau vài phút. Chiếc S 1000 XR của Paul được mô tả với màu sơn đỏ cùng biển số Malaysia, phía trên kính chiếu hậu xe được gắn một con chó búp bê.

Trái ngược với các nước ở châu Á như Malaysia hay Việt Nam thường xảy ra tình trạng ăn cắp các phụ tùng trên xe như kẹp phanh, logo... Ở châu Âu, đặc biệt là London lại nổi tiếng với nạn ăn cắp xe máy. Cảnh sát địa phương cùng người dân ở London đã nhiều lần triệt phá các đường dây trộm cắp xe máy, tuy nhiên chỉ sau một thời gian vấn nạn này lại trở lại.

Để hạn chế tình trạng mất trộm xe máy, cảnh sát và các công ty bảo hiểm tại Anh khuyên chủ xe nên lắp đặt thiết bị định vị GPS trên xe nhằm tăng khả năng tìm lại xe nếu xảy ra mất cắp. 

Ý kiến của bạn

Bình luận