Biểu cảm hết hồn của gã trộm xe khi phát hiện bị camera ghi hình

Tác giả: Theo helino

saosaosaosaosao
Nhật ký cảnh sát 06/10/2019 07:46

Việc chúng ta bắt gặp bị ghi hình có vẻ không còn xa lạ nữa. Nhưng nếu bất ngờ bị ghi hình trong lúc đang làm chuyện lén lút thì sao nhỉ?

 

thedashcamcaughttheprowlerbysurprisewhenitsuddenly
Biểu cảm khó đỡ của tên trộm

Theo KOIN-TV, một người phụ nữ giấu tên ở thành phố Beaverton, tiểu bang Oregon, Mỹ đã phát hiện cửa chiếc xe ô tô đang đỗ trong bãi đậu xe của mình bị cạy mở toang hoác. Sau khi xem lại camera ghi hình, cô bắt gặp một hình ảnh khá hài hước khi chiếc camera đã ghi lại biểu cảm rất buồn cười của kẻ đột nhập.

"Chiếc camera đã ghi hình 10s đầu tiên mà không có ánh sáng, có vẻ điều này làm cho tên trộm và đồng bọn không nhận ra sự hiện diện của nó. Tuy nhiên, khi chiếc đèn của camera bật lên, chúng mới giật mình nhận ra là chúng đang bị ghi hình."- người phụ nữ cho biết thêm.

Băng ghi hình đã ghi lại hình ảnh kẻ đột nhập đang lục lọi bên trong chiếc ô tô. Nhờ cảm biến chuyển động được trang bị mà chiếc camera đã ghi lại khoảnh khắc bối rối của tên trộm. Có vẻ hắn đã nghĩ mọi thứ đều ổn cho đế khi ánh đèn của camera xuất hiện và cho chúng ta thấy bản mặt xấu hổ của hắn khi bị bắt gặp đang hành sự phi pháp.

Theo người chủ xe khai báo thì không có đồ đạc gì bị mất, ngoài ra cô còn cảnh báo rằng "Đừng nên xem thường kiểu tội phạm như này". Cảnh sát Beaverton cũng cho biết có 2 vụ đột nhập xe được trình báo ở trong khu vực. Tuy nhiên trên mạng xã hội, con số có vẻ lớn hơn nhiều khi một vài người dân đã phàn nàn về việc xe của họ đã bị đột nhập.

Nhiều người dân đã tỏ ý bất bình khi có sự đột nhập của kẻ lạ mặt trong khu dân cư của mình. Họ mong rằng nhờ hình ảnh mà camera ghi lại thì cảnh sát sẽ sớm bắt được tên tội phạm. Sở cảnh sát cũng khuyến cáo người dân nên khóa chặt cửa xe ô tô và có thể cân nhắc đầu tư thêm camera an ninh.

Ý kiến của bạn

Bình luận